ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอสซิแอลนี่ชี้ปืนคว้าชัยนัดสำคัญเหนือโบโร่

กอสซิแอลนี่ชี้ปืนคว้าชัยนัดสำคัญเหนือโบโร่

Posted 18/04/2017 by siamsport

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ชี้ต้นสังกัดคว้าชัยนัดสำคัญ หลังบุกอัด มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันจันทร์ รับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้เล่นฟอร์มสุดยอด แต่ก็เป็นเรื่องดีที่กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดคว้าชัยชนะนัดสำคัญ หลังบุกเฉือน มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 ในเกมลีก ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยอมรับว่ายังคงเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง

เกมนี้ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล เป็นฮีโร่ยิงคนละประตูช่วยให้ อาร์เซน่อล เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ และยังคงมีลุ้นที่จะจบในอันดับท็อปโฟร์ ซึ่ง กอสซิแอลนี่ ชี้ว่าชัยชนะในเกมนี้สำคัญอย่างยิ่งต่อลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์

"มันสำคัญ เรารอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายและเราก็ต้องพลับมาด้วยคุณภาพของตัวเอง มันไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่กลับมาคว้าชัยชนะ มันจะกลับมาอย่างช้าๆ แต่มันก็เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล ยอมรับว่าต้นสังกัดเล่นได้ผิดฟอร์ม หลังจากที่แพ้ในเกมเยือนมา 4 นัดติดต่อกัน

"สิ่งที่เราทำไม่ดีพอ เราต้องรับผิดชอบกับเรื่องนั้น เราต้องกลับคืนสู่พื้นฐานและนั่นก็คือการทำให้แน่ใจว่าระดับความทุ่มเทของเราถูกต้อง มันถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับการเล่นให้กับ อาร์เซน่อล และบางทีระดับความทุ่มเทนั้นอาจขาดหายไป" แชมเบอร์เลน กล่าว

สำหรับ อาร์เซน่อล จะลงเล่นนัดต่อไปกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »