ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปีเก้รับยูเว่เหนือกว่าบาร์ซ่าสมควรเข้ารอบ

ปีเก้รับยูเว่เหนือกว่าบาร์ซ่าสมควรเข้ารอบ

Posted 20/04/2017 by siamsport


เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับ ยูเวนตุส เหนือกว่าต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และสมควรเข้ารอบต่อไปแล้ว หลังทั้งคู่เสมอกันแบบไร้สกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยก "เจ้าม้าลาย" เป็นทีมชั้นยอด และดีพอที่จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ในปีนี้

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี เหนือกว่าพวกเขาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และสมควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว

ผลเสมอ 0-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งให้ ยูเว่ ชนะด้วยสกอร์รวม 3-0 พร้อมตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ บาร์ซ่า ต้องเสียสถิติชนะรวดในบ้าน 15 นัดติดต่อกันในเกมยุโรป และลูกทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็ยังคงเป็นรองสถิติที่ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ทำเอาไว้ 1 นัด

ล่าสุด ปีเก้ ออกมายอมรับว่า บาร์ซ่า ต้องเจองานหนัก เนื่องจากพวกเขาต้องพยายามพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะเหมือนที่เคยทำได้ในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบที่แล้ว และรู้สึกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นรอง ยูเว่

"พวกเขาเป็นทีมชั้นยอดและตลอด 2 นัดพวกเขาก็เหนือกว่าเรา พวกเขาสมควรผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว ผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดี เพราะผมคิดว่าพวกเขามีความสามารถที่จะคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้"

 "เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เราก็มีงานที่หนักมาก เมื่อเวลาผ่านไป มันก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่เราจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในการพลิกสถานการณ์กลับมา พวกเขาเป็นทีมอิตาลี พวกเขารู้วิธีตั้งรับที่ดี และพวกเขาก็เชี่ยวชาญกับเรื่องนั้น พวกเขามาเล่นในสไตล์ของตัวเองและทำได้ดีมาก" ปีเก้ กล่าว


แฟนบอล บาร์ซ่า ร้องเพลงและโบกธงเพื่อให้กำลังใจนักเตะในช่วงใกล้หมดเวลา ซึ่งเป็นเรื่องที่ ปีเก้ ซาบซึ้งใจอย่างยิ่ง


 "ผมคิดว่านี่เป็นความพ่ายแพ้ที่ยากจะรับได้ แต่แฟนบอลน่าทึ่งมากและพวกเขาก็ยังคงส่งเสียงร้องเพลง พวกเขาสมควรได้รับการจดจำเพราะมันเป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ผมเห็นคัมป์ นู ภาคภูมิใจในความพ่ายแพ้ มันทำให้ผมภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้และตื้นตันใจที่ได้เห็นแบบนั้นถึงแม้ว่าเราแพ้ก็ตาม" ปีเก้ กล่าว

ปีเก้ ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนบอล บาร์ซ่า ผ่านทางทวิตเตอร์ด้วย "ขอบคุณแฟนๆ ผมไม่เคยเห็นคัมป์ นู แสดงปฏิกิริยาที่ดีแบบนี้ต่อความพ่ายแพ้มาก่อน ภูมิใจและตื้นตัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »