ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กโซลเชื่อเป๊ปปั้นสโตนส์เป็นกองหลังระดับโลก

บิ๊กโซลเชื่อเป๊ปปั้นสโตนส์เป็นกองหลังระดับโลก

Posted 21/04/2017 by siamsport

โซล แคมป์เบลล์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ และอาร์เซน่อล เชื่อ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีทุกอย่างที่จะพัฒนากลายเป็นแข้งระดับโลก ทั้งศักยภาพของตัวเอง ตลอดจนสภาพแวดล้อมที่เขาได้เล่นกับทีมใหญ่ มีแต่นักเตะชั้นนำ สำคัญสุดคือมียอดโค้ชอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คอยชี้แนะ

โซล แคมป์เบลล์ อดีตยอดกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำให้ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งอนาคตไกล พัฒนาฝีเท้า และเติบใหญ่ขึ้นไปกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกได้

สโตนส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นใหม่ที่ เป๊ป สอยมาเล่นในเอติฮัด สเตเดี้ยม จากการทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์บวกโบนัส (ราว 2,400 ล้านบาท) จ่ายให้ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงกระนั้น กองหลังวัย 22 ปี ก็ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ และตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์บ้าง เพราะแนวรับซิตี้ไม่โดดเด่น ตลอด 49 เกมรวมทุกรายการ มีคลีนชีตแค่ 16 นัด

แต่ "บิ๊กโซล" เด็กปั้นสเปอร์ส ที่ทรยศย้ายไปยิ่งใหญ่กับ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย และติดทีมชาติอังกฤษ 73 นัด เชื่อว่า สโตนส์ ที่ซีซั่นนี้เล่นไป 40 นัดรวมทุกรายการ อนาคตสดใสในมือเป๊ป "เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ และผมคิดว่าเขามีหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกคอยสั่งสอน และชี้แนะเขาให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากในเกมฟุตบอล"

"เขาโชคดีที่ได้อยู่ที่นั่น และเขาจะมีแต่ได้จากการรายล้อมไปด้วยผู้เล่นดีๆ ผมมองว่าเขาจะมีการตัดสินใจที่ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป การเล่นทัวร์นาเมนต์ต่างๆ จะทำให้เขาเก่งขึ้น ผมว่าเขามีอนาคตที่สดใสและยาวไกล ให้เขาได้เรียนรู้ต่อไป เขามีทั้งสภาพแวดล้อม, ผู้จัดการทีม และนักเตะรายล้อมที่ทำให้หวังได้ว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก" แคมป์เบลล์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดปอร์ฯติดต่อขอฉกเปเรซกลับรังแล้ว
    สื่อกระพือข่าว เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัว ลูคัส เปเรซ กองหน้า อาร์เซน่อล กลับสู่ทีมอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังฤดูกาลนี้แข้งชาวสแปนิชแทบไม่ได้ลงโม่แข้งในเกม พรีเมียร์ลีก เลย รวมถึงยังตกเป็นตัวสำรองของกองหน้าเพื่อนร่วมทีมหลายๆ คนอีก
  • ปืนเล็งทุ่ม25ล้านป.หวังสอยตูราน
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมฉวยโอกาสยื่นเม็ดเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาร์ด้า ตูราน กองกลางชาวตุรกีของ บาร์เซโลน่า หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยกเครื่องทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนนี้ คาดยอดทีมแห่งสเปนอาจตอบรับข้อเสนอจาก "เดอะ กันเนอร์ส"
  • เวนเกอร์เล็งดึงเชสนี่กลับถิ่นปืนใหญ่
    สื่อดังปูด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังเล็งดึง วอยเช็ก เชสนี่ นายทวารโปแลนด์ กลับมาจาก อาแอส โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ ดาวิด ออสปิน่า นายด่านสำรอง เตรียมโยกซบ เฟเนร์บาห์เช่
  • ลูกชายคนเล็กทรัมป์เปิดตัวเป็นสาวกปืน
    แม้ผลงานไม่โดดเด่นในช่วงหลัง แต่ อาร์เซน่อล ยังคงเป็นทีมขวัญใจของคนดังหลายราย ล่าสุด บาร์รอน ลูกชายคนเล็กของ โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ เปิดตัวเป็นสาวก "ปืนใหญ่" อย่างเต็มตัว หลังสวมเสื้อทีมรักลงโชว์ลีลาลูกหนังให้เห็นข้างทำเนียบขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »