ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกชายคนเล็กทรัมป์เปิดตัวเป็นสาวกปืน

ลูกชายคนเล็กทรัมป์เปิดตัวเป็นสาวกปืน

Posted 20/04/2017 by siamsport

แม้ผลงานไม่โดดเด่นในช่วงหลัง แต่ อาร์เซน่อล ยังคงเป็นทีมขวัญใจของคนดังหลายราย ล่าสุด บาร์รอน ลูกชายคนเล็กของ โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ เปิดตัวเป็นสาวก "ปืนใหญ่" อย่างเต็มตัว หลังสวมเสื้อทีมรักลงโชว์ลีลาลูกหนังให้เห็นข้างทำเนียบขาว

บาร์รอน ลูกชายคนเล็กของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยตัวว่า เป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังสวมชุด "ปืนใหญ่" เตะบอลเล่นข้างทำเนียบขาว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ผู้ใช้งานโลกโซเชียลที่ใช้ชื่อว่า "@danasdirt" โพสต์ภาพลูกชายวัย 11 ปีของผู้นำคนที่ 45 ของแดนลุงแซม สวมชุดทีม อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลอย่างเพลิดเพลินในสนามหญ้าข้างทำเนียบขาว ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "บาร์รอน ทรัมป์ กำลังเตะบอลข้างทำเนียบขาว"

ด้านแฟนบอล "ปืนใหญ่" รายอื่น ร่วมแสดงความเห็นหลังรู้ว่า บาร์รอน เป็นกองเชียร์ร่วมสังกัด โดย "@MahiaMutua" เขียนว่า "มีใครแปลกใจมั้ยที่ลูกชายของ ทรัมป์ เป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล?"

ขณะที่ "@SpursCompendium" โพสต์ว่า "ลูกชายคนเล็กของ ทรัมป์ เป็นกูนเนอร์ ใครเลยจะคาดคิด?"
ส่วน "@Kele_Sports" เขียนว่า "เหอะ มี เพียร์ส มอร์แกน เป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล ก็แย่พอแล้ว ตอนนี้เราต้องใส่ชื่อลูกชายของ ทรัมป์ รวมในรายชื่อด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »