ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบรารับไม่รู้เล่นได้อีกนานแค่ไหน

อิบรารับไม่รู้เล่นได้อีกนานแค่ไหน

Posted 21/04/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกรับ ไม่รู้เลยว่าจะลงเตะฟุตบอลไปได้อีกนานเพียงใด หลังอนาคตระยะยาวไม่แน่นอน เพราะยังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้ออปชั่นอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปหรือไม่

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับตามตรงว่า ตนยังไม่รู้เลยว่าจะสามารถวิ่งไล่หวดลูกหนังไปได้อีกนานเพียงใด ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่แน่นอนในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อนาคตของอดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน วัย 35 ปี กำลังตกเป็นเครื่องคำถาม หลังมีข่าวลือส่อย้ายไปเล่นในแดนมะกันกลางปีนี้ ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด อยากรั้งนักเตะไว้ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไว้อีก 1 ปี แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีบรรลุข้อตกลงเรื่องการขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด และเชื่อกันว่า อิบราฮิโมวิช อาจย้ายทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ

อิบราฮิโมวิช ที่จะหมดสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวกับ "บีที สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ผมจะไม่โกหกหรอกว่านี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ผมมักจะเปรียบเทียบซีซั่นของผมกับซีซั่นที่เคยเล่นมา ฤดูกาลที่แล้วของผมมันน่าทึ่งมาก ผมมีความสุขที่ผมเลือกสโมสรนี้ เพราะผมคิดว่านี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแมนเชสเตอร์ ในอังกฤษ และเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว"

"ผมไม่มีอะไรให้ต้องพิสูจน์ ทุกอย่างถูกพูดอย่างกว้างขวาง ผมอยากสะสมถ้วยแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และสนุกกับการเล่น ผมไม่รู้ว่าผมจะเล่นได้อีกนานแค่ไหน (มาร์คัส) แรชฟอร์ด และ (เจสซี่) ลินการ์ด มีอาชีพการค้าแข้งยาวนานรออยู่ข้างหน้า ผมเคยอยู่จุดนั้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะเล่นได้อีกนานแค่ไหน" อดีตแข้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »