ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สลด!แฟนผีไนจีเรียโดนไฟดูดตายขณะดูทีมบู๊ยูโรปา

สลด!แฟนผีไนจีเรียโดนไฟดูดตายขณะดูทีมบู๊ยูโรปา

Posted 22/04/2017 by siamsport

 

เกิดข่าวเศร้าสะเทือนวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังสาวก "ปีศาจแดง" ในไนจีเรีย ต้องโชคร้ายเสียชีวิตจากการโดนไฟดูด หลังสายไฟฟ้าแรงสูงตกลงมาบนหลังคาบาร์ดัง ขณะรวมตัวกันเชียร์ทีมรักดวลเกม ยูโรปา ตำรวจยืนยันมีคนตายอย่างน้อย 7 รายและบาดเจ็บมากกว่า 10 ราย แต่ตัวเลขล่าสุดเสียชีวิตเกิน 30 รายแล้ว

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวนหนึ่งในประเทศไนจีเรีย เสียชีวิตเนื่องจากโดนไฟดูด หลังถูกสายไฟฟ้าแรงสูงหล่นใส่ ขณะชมเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา และผ่านเข้ารอบด้วยผลประตูรวม 2 นัด 3-2

เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 7 รายและบาดเจ็บอีกมากกว่า 10 ราย ขณะที่ อูเคเม่ โจเซฟ คนท้องถิ่น คาดว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 20 ราย และล่าสุดเกิน 30 รายแล้ว หลังสายไฟฟ้าแรงสูงตกลงมาพาดบนหลังคา คาลาบาร์ เนื่องจากหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่าจำนวนผู้เสียชีวิตอาจมีเพิ่มขึ้นอีก

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "เราขอส่งความห่วงใยไปถึงเหล่าแฟนบอล ยูไนเต็ด เพื่อนและครอบครัวของพวกเขาที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฎกรรมในคาลาบาร์ ไนจีเรีย เมื่อวานนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »