ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ามูยันสนแชมป์ยูโรป้ามากกว่าจบท็อปโฟร์

น้ามูยันสนแชมป์ยูโรป้ามากกว่าจบท็อปโฟร์

Posted 24/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดให้ความสำคัญกับการซิวแชมป์ยูโรป้า ลีก มากกว่าจบ 4 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ บอก "ปีศาจแดง" มีโอกาส 25 เปอร์เซนต์ที่จะซิวโทรฟี่ และจะมีการโรเตชั่นนักเตะในช่วงที่เหลือของซีซั่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มากกว่าการจบอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้แล้ว

"เร้ด เดวิลส์" เพิ่งบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ในเกมลีกที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ขยับแต้มไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น และทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีนี้ ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรอยู่ หลังเข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอ เซลต้า บีโก้ ทีมดังจากลา ลีกา สเปน

อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน วัย 54 ปี กล่าวว่า "ถ้าเราชนะ เซลต้า บีโก้ ได้ เราก็จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ และใช่ การเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องสำคัญของเรา แต่สโมสรนี้อยากได้แชมป์"

"เราไม่สามารถมอบถ้วยพรีเมียร์ลีกให้สโมสรได้ เรามีโอกาส 25 เปอร์เซนต์ที่จะคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก เราจะหมุนเวียนผู้เล่นอีกครั้งเพื่อให้นักเตะบางคนได้มีโอกาสอีกครั้ง ในแง่ของความคาดหวังนั้น มันเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะบุกไปเล่นเกมดารบี้แมตช์ด้วยคะแนนที่ต่างกันแต้มเดียวมากกว่า 4 คะแนน” มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »