ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-สิงห์เซ็ง!เรือร่วมวงล่าตัวเมนดี้

ผี-สิงห์เซ็ง!เรือร่วมวงล่าตัวเมนดี้

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

เบนจามิน เมนดี้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ โมนาโก โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนฝีเท้าเตะตา "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวเสริมแนวรับ ขณะที่ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" วางแผนยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณา หวังซิวแข้งชาวฝรั่งเศสเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัว เบนจามิน เมนดี้ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจเช่นกัน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ทำผลงานอย่างโดดเด่นต่อเนื่องและลงสนามให้ โมนาโก ไปแล้ว 30 นัด ตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" วางแข้งวัย 22 ปีเป็นเป้าหมาย เพื่อดึงตัวเสริมประสิทธิภาพแนวรับ ขณะที่ล่าสุด เดอะ ซัน ตีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" วางแผนยื่นข้อเสนอให้ โมนาโก พิจารณา หวังกระชาก เมนดี้ มาเสริมแกร่งเพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้าเช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง
  • เรือทีมแรกใช้สำรองคนที่4ในเอฟเอคัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์ในเกมเอฟ เอคัพ ด้วยการส่งสำรองรายที่ 4 ลงสนาม จากการเปลี่ยน เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงแทน ราฮีม สเตอร์ลิง ในช่วงต่อเวลาพิเศษนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ อาร์เซน่อล ในรอบตัดเชือก เมื่อวันอาทิตย์ โดยนับเป็นทีมแรกที่ใช้สิทธิ์นี้นับตั้งแต่สมาคมลูกหนังผู้ดีเปิดไฟเขียวให้ เปลี่ยนเพิ่มได้เป็นกรณีพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »