ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนว่าไง?โอแอ็มจ่อทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอชิรูด์

ปืนว่าไง?โอแอ็มจ่อทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอชิรูด์

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

สกายสปอร์ต นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ มาร์กเซย จะขอซื้อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีเงินให้ใช้แบบสบายใจ เพราะ แฟร้งค์ แม็คคอร์ท นักธุรกิจจากสหรัฐฯ เพิ่งเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ปัจจุบัน ชิรูด์ ไม่ได้เป็นกองหน้าตัวเลือกลำดับแรกของทีมอีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ชอบใช้งาน อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีเป็นศูนย์หน้าตัวกลางมากกว่า โดยถึงแม้เขาจะได้ลงเล่นในลีก 23 นัด แต่ในจำนวนดังกล่าวเป็นการลงเล่นในฐานะตัวจริงแค่ 8 เกมเท่านั้น ขณะเดียวกันเขาก็ทำประตูในลีกไป 9 ลูก พร้อมทำแอสซิสต์ได้อีก 3 ครั้ง

ทั้งนี้ มาร์กเซย อยากได้ ชิรูด์ มากๆ จนถึงขั้นกาหัวแข้งวัย 30 ปี เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขา และ "โอแอ็ม" ก็เชื่อว่าจะสามารถโน้มน้าวใจให้แข้งเลือดน้ำหอมย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดได้ โดยถึงแม้ ชิรูด์ จะเพิ่งต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2020 เมื่อช่วง 3 เดือนก่อน แต่ มาร์กเซย ก็มีเงินมากพอที่จะล่าตัวศูนย์หน้า "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากที่ แฟร้งค์ แม็คคอร์ท นักธุรกิจชาวอเมริกัน เพิ่งเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »