ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีฝันค้าง!เมียยันฮาเมสอยากอยู่ราชันต่อไป

ผีฝันค้าง!เมียยันฮาเมสอยากอยู่ราชันต่อไป

Posted 27/04/2017 by siamsport

ดานิเอเล่ ออสปิน่า เมียรักของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด ยันสามีของเธอต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้ว่านักเตะจะมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมรับอยากเห็น แข้งโคลอมเบียลงเล่นเยอะๆ

ดานิเอเล่ ออสปิน่า ภรรยาสุดรักสุดดวงใจของ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกชาวโคลอมเบียของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่าสามีของเธอต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าอนาคตของจอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย กับต้นสังกัดไม่แน่นอนแล้ว เนื่องจาก โรดริเกซ ต้องพบกับความยากลำบากในการยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้การกุมบังเหียนซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส

แข้งวัย 25 ปี ซึ่งเพิ่งลงเป็นตัวสำรองในเกม เอล กลาซิโก้ แพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ลงตัวจริงแค่ 9 นัดในเกมลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ และเป็นตัวสำรอง 8 แมตช์ โดยยิงได้ 4 ประตูกับ 6 แอสซิสต์  ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่างมาก แต่ภรรยาของนักเตะยืนยันว่า โรดริเกซ ต้องการเล่นให้ เรอัล ต่อไป

"ฮาเมส ต้องการมีสมาธิ และตัดสินใจเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว เขามีความสุข แต่เมื่อเขาต้องตัดสินใจ เขาก็จะทำเอง ฉันไม่สัญญาอะไรทั้งนั้น แต่ ฮาเมส อยากเล่นให้ เรอัล มาดริด ต่อไป และฉันก็รักเมืองมาดริดเช่นกัน ฉันมีความสุขกับชีวิตในสเปน ฉันอยากอยู่ที่นี่ต่อไป"

"เขาก็มีความสุขมากๆ ทั้งการทำงานหนัก และความพยายามในการพัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะทำในสิ่งที่เขาต้องทำ พูดแบบไม่โกหกเลยนะ ฉันก็อยากให้เขาได้ลงสนามเยอะๆ เหมือนกัน" แม่ยอดดวงใจของ อดีตมิดฟิลด์โมนาโก กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉมดาราสาวสุดเอ็กซ์ที่ทำให้อิสโก้คืนฟอร์ม
    สื่อเผยสาเหตุ อิสโก้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และกำลังจะได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกไปจนถึงปี 2022 เพราะชีวิตมีความสุขที่อินเลิฟกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รายหนึ่งของเมืองกระทิงดุ
  • ลา กอรุนญ่า 2 - 6 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะไร้ 3 แข้งบีบีซีลงสนามแต่คืนฟอร์มเก่งบุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น ลากอรุนญ่า แบบถล่มทลาย 6-2 เกมนี้ ฮาเมส โรดริเกซ ซัลโวคนเดียวสองประตูพาทีมขึ้นไปมี 78 คะแนนเท่ากับบาร์เซโลน่าแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในเกม ลาลีกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ฮาเมสเบิ้ล!ชุดขาวรัวครึ่งโหลบุกถลุงลากอฯยับ6-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะไร้ 3 แข้งบีบีซีลงสนามแต่คืนฟอร์มเก่งบุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น ลากอรุนญ่า แบบถล่มทลาย 6-2 เกมนี้ ฮาเมส โรดริเกซ ซัลโวคนเดียวสองประตูพาทีมขึ้นไปมี 78 คะแนนเท่ากับบาร์เซโลน่าแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในเกม ลาลีกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • มูยันเกมดาร์บี้เป็นเรื่องของทีมไม่ใช่เป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำความสำคัญของเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมล้วนๆ ไม่ใช่ความเป็นศัตรูกันของเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างที่สื่อพยายามเล่นข่าวแบบครั้งที่แล้วที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »