ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชมแข้งปืนอดทนจนได้เฮ

เวนเกอร์ชมแข้งปืนอดทนจนได้เฮ

Posted 27/04/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชมนักเตะที่เล่นด้วยความอดทนในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ 1-0 พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องสนใจแต่ตัวเองเท่านั้น

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันอย่างอดทนจนทำให้พวกเขาเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาได้

ตอนแรกเกมมันทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่สุดท้ายเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ลูกยิงของ นาโช่ มอนเรอัล มันไปแฉลบ โรเบิร์ต ฮูธ จนเข้าประตูในช่วง 4 นาทีสุดท้าย ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนน จากการลงเล่น 32 นัด พร้อมยังมีลุ้นกับการจบซีซั่นด้วยการเป็น 4 อันดับแรกของตารางคะแนนต่อไป

เวนเกอร์ เผยว่า "การเจาะเกมรับของ เลสเตอร์ มันทำได้ยากมาก แต่เราก็เล่นกันอย่างอดทน และไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสทำประตูง่ายๆ เราสร้างโอกาสสวยๆ ได้บ้าง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราเพิ่งทุ่มสุดตัวโดยที่ต้องลงเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย (ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ) ซึ่งชัยชนะทุกนัดมันทำให้คุณมีโมเมนตัมมากขึ้นนิดๆ"

 "ผมไม่ได้อยากเชียร์ใครเป็นพิเศษในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เราไม่จำเป็นต้องไปให้ความสำคัญกับคนอื่นเลย เราก็แค่ต้องให้ความสำคัญกับตัวเอง เป้าหมายของเรามันชัดเจนอยู่แล้ว" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »