ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เรือเล็งยื่นเงินแนบอิเฮียนาโช่หวังฉกโอบาเมย็อง

เรือเล็งยื่นเงินแนบอิเฮียนาโช่หวังฉกโอบาเมย็อง

Posted 02/05/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ดอร์ทมุนด์ เปิดเจรจาเรื่องย้ายทีมของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่ง "เสือเหลือง" โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินสดบวก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกชาวไนจีเรีย ให้พิจารณา หวังทีมดังของเยอรมันใจอ่อนปล่อยแข้งชาวกาบองมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่น เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ดาวยิงชาวไนจีเรีย บวกกับเงินสดจำนวนหนึ่งให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณา เพื่อกระชาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าทีมชาติกาบอง มาเสริมความคม จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าตัวเก่งวัย 27 ปี ที่คาดว่ามีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในยุโรป โดยซัดตาข่ายคู่แข่งไป 35 ลูกในฤดูกาลนี้ และคาดว่าการที่ แมนฯ ซิตี้ จะทุ่มเงินอย่างเดียวเพื่อซื้อเขา อาจไม่ดีพอที่จะจูงใจให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เสือเหลือง" ยอมขาย โอบาเมย็อง ได้

ล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า ดอร์ทมุนด์ กับ แมนฯ ซิตี้ ได้พูดคุยกันเรื่องย้ายทีมของ โอบาเมย็อง แล้ว และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ยินดีแนบ อิเฮียนาโช่  ให้กับ "เสือเหลือง" เพื่อหวังให้ใจอ่อน ยอมปล่อย โอบาเมย็อง มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »