ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้แฮตทริก!ราชันถลกหนังหมี3-0เฮก่อนยกแรก

โด้แฮตทริก!ราชันถลกหนังหมี3-0เฮก่อนยกแรก

Posted 03/05/2017 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งัดฟอร์มร้ายกาจหลังตะบันแฮตทริกพาแชมป์เก่าไล่ยำ แอต.มาดริด 3-0 และเป็นการทำแฮตทริกในรอบน็อคเอ้าท์เป็นนัดที่สองติดต่อกัน พาทีมตุนสกอร์ได้เปรียบก่อนที่วันพุธหน้าจะยกพลบุกไปเยือน "ตราหมี" ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในเกมที่สองเพื่อหาทีมเข้าชิงฯต่อไป ในศึก "มาดริดดาร์บี้" เวอร์ชั่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา
 

 

 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2560

เรอัล มาดริด (สเปน) 3 - แอตเลติโก มาดริด (สเปน) 0

tabสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน)

         ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด กับ ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด โคจรมาทำศึก ''มาดริด ดาร์บี้'' เป็นครั้งที่ 5 ในการเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรป
 
         ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้แค่ 7 นาที เรอัล มาดริด บุกใส่ทันที มีโอกาสก่อนจากจังหวะที่ อีสโก้ ชิ่งให้กับ ดาเนียล การ์บาฆาล หลุดไปดีดด้วยขวาในกรอบเขตโทษด้านขวา ยาน โอบลัค นายทวารของแอต.มาดริด ปัดออกมาชนตัวของ เบนเซม่า บอลเด้งเข้าหากรอบประตู แต่ โอบลัค ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน

         สามนาทีต่อมา ราชันชุดขาว มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ เซร์คิโอ รามอส เปิดจากกราบขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ สเตฟาน ซาวิช กองหลังตราหมี โขกสกัดออกมาเข้าทางของ คาเซมีโร่ โยนจากกรอบเขตโทษด้านขวากลับเข้าไปในให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นโขกเสียบตาข่ายเข้าไป เป็นประตูที่ 8 ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ และเป็นประตูที่ 102 ในรายการนี้ของเจ้าตัว

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 16 เรอัล ได้เตะมุม โทนี่ โครส โยนให้กับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส ขึ้นโขกเต็ม แต่ ยาน โอบลัค นายทวารของแอต.มาดริด ปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน

         ผ่านมา 24 นาที เรอัล มาดริด บุกต่อเนื่องมีโอกาสอีก เมื่อ มาร์เซโล่ โยนจากซ้ายเข้ากลาง ยาน โอบลัค นายทวารตราหมี ชกบอลออกมาเข้าทางของ ลูก้า โมดริช จับแล้วแต่งหาเหลี่ยม ก่อนซัดด้วยขวาหักข้อจากหน้าเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

         ห้านาทีให้หลัง ทัพชุดขาว บุกมาอีก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โยนจากกราบขวาให้กับ เบนเซม่า ตีลังกายิงด้วยซ้ายหลุดกรอบไปนิดเดียว

         จากนั้นนาทีที่ 32 โอกาสของตราหมีบ้าง เมื่อได้ฟรีคิกระยะ 27 หลา แล้วเล่นลูกสูตร กรีซมันน์ ตักข้ามกำแพงขึ้นหน้าให้กับ โกดิน สอดมายิงด้วยขวาหลุดกรอบไป หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจังหวะแย่งโหม่งช่วงปลายครึ่งแรกออกแล้วส่ง นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงมาเล่นแทน

         กระเถิบมานาทีที่ 57 ตราหมี ปรับบ้างส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงมาเล่นหน้าแทน กาไมโร่ พร้อมกับส่ง นิโกลาส ไกตาน ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ลงมาเล่นแทน ซาอูล ญีเกซ

         ล่วงเลยมานาทีที่ 73 เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ มาร์เซโล่ เปิดจากกราบซ้ายขึ้นหน้าให้กับ คาริม เบนเซม่า แตะสั้นๆ ออกขวาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั๊มบอลจาก ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์กี้ ได้ ก่อนวอลเลย์ด้วยขวาเต็มข้อในกรอบเขตโทษบอลเสียบตาข่ายเด็ดขาดช่วยให้ เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0  เป็นประตูที่ 9 ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ และเป็นประตูที่ 102 ในรายการนี้ของเจ้าตัว

         เท่านั้นไม่พอ นาที 86 ''ราชันชุดขาว'' เช็กบิล 3-0 จากการสวนกลับของ โรนัลโด้ จ่ายออกขวาสุดให้ ลูกัส บาสเกซ ตัวสำรองกระชากหนี ดีเอโก้ โกดิน สุดเส้นหลังแล้วตบกลับให้ โรนัลโด้ จับหนึ่งจังหวะแล้วแปตุงตาข่าย ถือเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวและประตูที่ 10 จากการลงสนาม 11 นัด

         เวลาที่เหลือแม้แอตเลติโก จะเปิดเกมรุกหวังเอาอะเวย์โกล แต่เจาะไม่สำเร็จ สิ้นเสียงนกหวีดเรอัล มาดริด คว้าชัย 3-0 กุมความได้เปรียบก่อนไปเตะที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในวันพุธที่ 10 พ.ค. นี้

         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         เรอัล มาดริด: เคย์ลอร์ นาวาส - ดาเนียล การ์บาฆาล (นาโช่ เฟร์นานเดซ น.46), ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), มาร์เชโล่ วิเอยร่า - โทนี่ โครส, คาเซมีโร่, ลูก้า โมดริช - อีสโก้ (มาร์โก อาเซนซีโอ น.68), คาริม เบนเซม่า (ลูกัส บาซเกซ น.78), คริสเตียโน่ โรนัลโด้

         สำรองไม่ได้ใช้: กีโก้ กาซีย่า (ผู้รักษาประตู) - มาเตโอ โควาซิซ, ฮาเมส โรดรีเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า


         แอต.มาดริด: ยาน โอบลัค - ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์กี้ - โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), ซาอูล ญีเกซ (นิโกลาส ไกตาน น.58), ยันนิก แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ (อังเคล กอร์เรอา น.68) - อ็องตวน กรีซมันน์, เควิน กาไมโร่ (เฟร์นานโด ตอร์เรส น.57)

         สำรองไม่ได้ใช้: มิเกล อังเคล โมย่า (ผู้รักษาประตู) - ติอาโก้ เมนเดส, อัลเบร์โต้ โรดรีเกซ, โธมัส พาร์ตีย์


         ผู้ตัดสิน: มาร์ติน แอ็ตกินสัน (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!ชุดขาวจัดโด้นำยิง,ตราหมีมีกรีซมันน์ซัด:ชปล
    แมตช์ร้อนระอุประจำวัน..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพกระชากปิดสกอร์ เกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่มียอดดาวยิงอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)
  • เก่งเกินหน้า!ซีดานรับอิจฉาสถิติยิงประตูโด้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ไม่ปกปิดความรู้สึกอิจฉาตาร้อนสถิติการยิงประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส พร้อมเปรียบความยอดเยี่ยมพอๆ กับ โรนัลโด้เลือดแซมบ้า แถมชม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด กับผู้ช่วยโค้ช ที่สร้าง "ตราหมี" แข็งแกร่งจริงๆ
  • ฟอร์มดี!ชุดขาวสนดึงเมนดี้ร่วมก๊วน
    อาส สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะซื้อ เบนจามิน เมนดี้ ฟูลแบ็ก โมนาโก มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจุดประสงค์คืออยากให้มาช่วยแย่งตำแหน่งกับ มาร์เซโล่
  • โด้ขึ้นทำเนียบดาวซัลโวตลอดกาล6ลีกใหญ่ยุโรป
    ยกนิ้วให้เลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดใน 6 ลีกใหญ่ของยุโรป แซงหน้า จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานแข้งผู้ดีเรียบร้อย หลังกดไปแล้ว 367 ลูก แถมทำสถิติยิงให้ เรอัล มาดริด เกิน 20 ประตูมาแล้ว 8 ซีซั่นติดต่อกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »