ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนโหวตประตูชานตีลังกายิงสวยสุดยุคพรีเมียร์ลีก

แฟนโหวตประตูชานตีลังกายิงสวยสุดยุคพรีเมียร์ลีก

Posted 04/05/2017 by siamsport

ผู้ใช้งานเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม เทคะแนนโหวตเลือกลูกยิงของ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ในเกมบุกเฉือนหวิว วัตฟอร์ด เป็นจังหวะกระโดดตีลังกายิงสวยสุดตั้งแต่ลีกผู้ดีเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก โดยมีลูกยิงจักรยานอากาศของ เวย์น รูนี่ย์ และลูกกระโดดโอเวอร์เฮดคิกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

แฟนบอลเทคะแนนเลือกลูกยิงของ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในเกมบุกชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม เป็นการกระโดดตีลังกายิงที่ยอดเยี่ยมที่สุด นับตั้งแต่เปลี่ยนจาก ดิวิชั่น 1 มาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 1992 จากการเปิดเผยผลสำรวจของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ประตูชัยช่วย "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนเต็มของกองกลางชาวเยอรมัน ได้รับโหวตจากแฟนบอลผ่านเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม 27,129 คะแนน ขณะที่อันดับ 2 เป็นลูกกระโดดโอเวอร์เฮดคิกของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2011 โดยได้ 25,089 คะแนน ส่วนลูกตีลังกายิงของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพบ คริสตัล พาเลซ ปี 2017 อยู่ในอันดับ 3 ได้ 10,556 คะแนน

อันดับลูกตีลังกายิงยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟนบอลผ่านเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม
1.) เอ็มเร่ ชาน (ลิเวอร์พูล) เกมพบ วัตฟอร์ด ปี 2017
2.) เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปี 2011
3.) แอนดี้ แคร์โรลล์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) เกมพบ คริสตัล พาเลซ ปี 2017
4.) คริสติย็อง เบนเตเก้ (ลิเวอร์พูล) เกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2015
5.) ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เกมพบ ลิเวอร์พูล ปี 2010
6.) ปีเตอร์ เคร้าช์ (ลิเวอร์พูล) เกมพบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ปี 2007
7.) จอห์น บาร์นส์ (ลิเวอร์พูล) เกมพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปี 1994
8.) ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น (เชลซี) เกมพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ปี 2003
9.) อาเมอร์ ซากี้ (วีแกน แอธเลติก) เกมพบ ลิเวอร์พูล ปี 2008
10.) รอรี่ ดีแล็ป (เซาธ์แฮมป์ตัน) เกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปี 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้
    ลิเวอร์พูล น่าจะโล่งอกขึ้นเล็กน้อย หลังสื่อกระทิงตี บาร์เซโลน่า อาจล้มเลิกแผนไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เหตุค่าเหนื่อยแพงและมีค่าตัวสูง ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวา นอกจากนี้ยังมีแข้งรายอื่นในทีมที่เล่นตำแหน่งเดียวกับกองกลางชาวแซมบ้าให้เลือกใช้งานอยู่แล้วด้วย
  • มิโญเล่ต์ชี้หงส์เหลือนัดชิงอีก3เกมในซีซั่นนี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดเหลืออีก 3 เกมนัดชิงชนะเลิศให้ลงเล่นเพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกอัด วัตฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ บอกการลุยถ้วยยุโรปเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง และ "หงส์แดง" ก็ต้องทำให้สำเร็จเพื่อสโมสรและแฟนบอล
  • คีนรับไม่ได้!หงส์,ผีดีใจติดท็อปโฟร์
    รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ รับไม่ได้จริงๆ ที่เห็นทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีอกดีใจที่จะคว้าท็อปโฟร์ เพื่อได้โควตาลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมระดับนี้ต้องมองไปที่เรื่องการคว้าแชมป์เท่านั้น การคิดแค่ติดหนึ่งในสี่ มันช่างน่าละลายใจสิ้นดี
  • เจาะลึก 5 ประเด็นร้อน หลังหงส์เชือดวัตฟอร์ด จ่อท็อปโฟร์พรีเมียร์
    ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะอย่างวัตฟอร์ด ชนิดที่แฟนๆต้องลุ้นหัวใจแทบวาย อย่างไรก็ตามพวกเขาได้สามแต้มสำคัญกลับออกไป และนี่คือประเด็นที่น่าสนใจหลังแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »