ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่เผยคำพูดกับกรรมการจังหวะซัวเรซกัด

คิเอลลินี่เผยคำพูดกับกรรมการจังหวะซัวเรซกัด

Posted 04/05/2017 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส เผยจังหวะที่พูดกดดันกรรมการให้ควักใบแดงไล่ หลุยส์ ซัวเรซ จากกรณีที่กัดไหล่ของเขาในศึกฟุตบอลโลก 2014 ระบุหลังจบเกมดังกล่าวไม่ได้แค้นเคือง ดาวยิงอุรุกวัยเลย แถมยังรู้สึกเสียใจที่แข้งบาร์เซโลน่า โดนแบนยาว

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยสิ่งที่เขาพูดกับกรรมการหลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตู กัดที่หัวไหล่ แมตช์ที่ อิตาลี พบ อุรุกวัย  ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

เหตุการณ์ฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี โดย อุรุกวัย ชนะ "อัซซูรี่" 1-0 โดยการกระทำดังกล่าวทำให้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังนานถึง 4 เดือน และปรับเงิน 110,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3.85 ล้านบาท)

คิเอลลินี่ ซึ่งมีโอกาสได้แลกเสื้อกับ ซัวเรซ  ในเกมที่ ยูเว่ เสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 0-0 ที่คัมป์ นู ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง (ยูเวนตุส เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-0) เผยว่า "จังหวะนั้นเขาควรได้รับใบแดงซึ่งเป็นสิ่งที่ผมพูดกับผู้ตัดสิน หลังจากนั้นผมไม่ได้รู้สึกคับแค้นใจอะไรเลยกับตัวเขา ผมคิดว่าโทษแบนที่เขาได้รับมันมากเกินไปหน่อย"

ย้อนไปเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ในแมตช์ที่ "ม้าลาย" เสมอกับ บาร์เซโลน่า แบบไร้สกอร์ หลังจบเกมทั้งสองคนมีโอกาสได้พูดคุยกันโดย คิเอลลินี่ กล่าวแบบติดตลกเกี่ยวกับสิ่งที่คุยกับ ซัวเรซ ว่า "ผมบอกกับเขาว่าผมอิจฉาที่เขามีผมยาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันตูรานไม่โยกซบอินเตอร์
    อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์สำรอง บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย พร้อมย้ำ ตูราน จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป
  • โมนาโก (ฝรั่งเศส) 0 - 2 ยูเวนตุส (อิตาลี)
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความแข็งแกร่งยอดเยี่ยมหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ โมนาโก 2-0 จากสองประตูของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ในเกมแรก รอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา แถมยังเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันของ "เบียงโคเนรี่" ในเวทียูซีแอลที่รักษาคลีนชีตไม่เสียประตูให้ทีมใดนับแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อีกทั้งยังสร้างสถิติใหม่ที่เสียแค่ 2 ประตูในรอบ 11 เกมที่ผ่านมา
  • ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้
    ลิเวอร์พูล น่าจะโล่งอกขึ้นเล็กน้อย หลังสื่อกระทิงตี บาร์เซโลน่า อาจล้มเลิกแผนไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เหตุค่าเหนื่อยแพงและมีค่าตัวสูง ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวา นอกจากนี้ยังมีแข้งรายอื่นในทีมที่เล่นตำแหน่งเดียวกับกองกลางชาวแซมบ้าให้เลือกใช้งานอยู่แล้วด้วย
  • แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า ใช้วันว่างจากภารกิจรับใช้ บาร์เซโลน่า ชวนน้องสาวสุดเลิฟบินเที่ยวเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนแชะภาพคู่กันด้วยท่าทางสุดชิว และโพสต์อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลให้รับชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »