ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน

แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน

Posted 04/05/2017 by siamsport

อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า ใช้วันว่างจากภารกิจรับใช้ บาร์เซโลน่า ชวนน้องสาวสุดเลิฟบินเที่ยวเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนแชะภาพคู่กันด้วยท่าทางสุดชิว และโพสต์อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลให้รับชมด้วย

เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถ่ายรูปในอิริยาบถผ่อนคลายสบายอารมณ์เคียงข้าง ราฟาเอลล่า เบ็คราน น้องสาวสุดสวย ขณะเดินเกี่ยวก้อยกันเดินเที่ยวในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล วัย 25 ปี โพสต์ภาพสวมแว่นกันแดนและเสื้อแจ็คเก็ตแบบมีฮู้ด แอ็กท่าถ่ายรูปกับกับน้องสาวสุดเลิฟ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ที่ปัจจุบันมีคนกดติดตามมากกว่า 73.9 ล้านราย พร้อมข้อความว่า "2 คนพี่น้องในลอนดอน"

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เร็กคอร์ด สื่ออังกฤษ ตีข่าวว่า เนย์มาร็์ บอกกับเพื่อนๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 170 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,650 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ และยินดีประเคนค่าเหนื่อยให้ตามที่เรียกร้อง เพื่อดึงตนไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีเชื่อคนชื่นชมโด้มากขึ้นหากไม่มีเมสซี่
    โชคไม่ดีนะพ่อหนุ่ม! ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดกองกลางชาวสเปน ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นจอมถล่มประตูโดยกำเนิดและแข้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ เชื่อดาวดัง เรอัล มาดริด ได้รับคำชื่นชมมากกว่าที่เป็นอยู่หากไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมยุค ยกอดีตแข้งร่วมสังกัด บาร์เซโลน่า เป็นแข้งเจ๋งสุดเท่าที่โลกลูกหนังเคยมีมา
  • ปธ.บาร์ซ่าเล็งคว้า4แข้งเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่อดังเผย จากผลงานที่ไม่โดนใจในซีซั่นนี้ทำให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เล็งถ่ายเลือดทีมด้วยการคว้า 4 แข้งใหม่ฝีเท้าดีเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเน้นที่ ฟูลแบ็กกับมิดฟิลด์เป็นหลัก
  • เอ็นรีเก้โวบาร์ซ่าได้ชัยชนะที่คู่ควร
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ลั่นทีมตนคู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังบุกอัด เอสปันญ่อล 3-0 พร้อมชี้การดันสูงของทีมคู่แข่งในช่วงครึ่งหลัง ทำให้เข้าทางทีมตน
  • ดินโญ่โชว์เทพ!จ่ายแบบไม่มองเกมอุ่นเครื่อง
    ถึงอายุจะใกล้แตะหลัก 40 แต่ โรนัลดินโญ่ อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า ก็ยังเทพไม่เสื่อมคลาย หลังโชว์แอสซิสต์แบบหันหน้าไม่มองให้เพื่อนกดประตูสุดสวยในเกมอุ่นเครื่องที่ เลบานอน ก่อนช่วยให้ ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ ตำนาน เรอัล มาดริด 3-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »