ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อได้มั้ย!ผีจัดแพ็กเกจ170ล้านป.สอยกรีซมันน์

เชื่อได้มั้ย!ผีจัดแพ็กเกจ170ล้านป.สอยกรีซมันน์

Posted 04/05/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" ไม่พลาดเล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าเลือดน้ำหอมของแอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว และจ่อได้ตัวร่วมก๊วนแน่หลังทีม "ตราหมี" แพ้ เรอัล มาดริด เละ 3-0 เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ยูไนเต็ด จัดแพ็กเกจรวม 170 ล้านปอนด์ ทั้งค่าตัว 89 ล้านปอนด์ และค่าแรงอาทิตย์ละ 280,000 ปอนด์ ตลอดสัญญา 5 ปี

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ ตีข่าวขานรับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ส่อแววตกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ เรอัล มาดริด สบาย 3-0 ในเกมรอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ประโคมข่าวบอก อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงย้ายซบทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแพ็กเกจมูลค่ารวม 170 ล้านปอนด์ (ราว 7,650 ล้านบาท) ซัมเมอร์นี้

แฮตทริกของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยให้ เรอัล มาดริด แทบการันตีว่าจะเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก และในทางกลับกันก็ทำให้นักเตะทีม "ตราหมี" ที่เนื้อหอมอย่าง กรีซมันน์ คิดถึงอนาคตตัวเองในซีซั่นหน้าได้ง่ายขึ้น เพราะแม้ทางทฤษฎีพวกเขาจะยังไม่ตกรอบ แต่ความเป็นไปได้ที่จะพลิกสถานการณ์มีน้อยมาก และทีมก็แทบไม่เหลือเป้าหมายใดๆ แล้วนอกจากเน้นทำผลงานให้จบท็อปโฟร์
 
ตามข่าวระบุว่า สตาร์วัย 26 ปี ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวที่ ยูไนเต็ด เสนอให้แล้วคือสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 280,000 ปอนด์ (ราว 12.6 ล้านบาท) มากกว่าที่เพื่อนซี้รุ่นน้อง เพื่อนร่วมชาติอย่าง ปอล ป๊อกบา รับอยู่ในสัญญาฉบับปัจจุบันราว 60,000 ปอนด์ (ราว 2.7 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด ยังพร้อมซื้อ กรีซมันน์ แบบไม่ต้องต่อราคาให้เสียเวลา โดยพวกเขายินดีควักจ่าย 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) ซื้อตัวออกจากสัญญาเลย ทำให้รวมแล้ว ยูไนเต็ด ต้องจ่ายทั้งหมดในดีลนี้กว่า 170 ล้านปอนด์
 
ทั้งนี้ ฝั่งทีม "อัตเลติ" ของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แม้ไม่อยากเสียนักเตะไป แต่ก็เริ่มทำใจยอมรับ และมองหาตัวแทนเอาไว้บ้างแล้ว อาทิเช่น อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ชาวชิลีของอาร์เซน่อล และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าเลือดน้ำหอมของ โอลิมปิก ลียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่รับมาต้าฟิตแต่ไม่พร้อมเล่น90นาที
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจน ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก ฟิตกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่เพราะเจ็บไปนาน ทำให้ยังไม่ฟิตมากพอที่จะเล่น 90 นาทีเต็ม ก่อนเกมยูโรป้า ลีก รอบรองฯ กับ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค. นี้
  • ยันเอง!มูเผยชอว์พักทั้งซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษจะอดช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ จากการที่ได้รับบาดเจ็บครั้งล่าสุด พร้อมเผย ตอนนี้กำลังรอความคิดเห็นจากฝั่งทีมแพทย์อีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไปดี
  • เดือด!เซลต้าดวลผีแดงตัดเชือกยกแรกยูโรปาPPTVยิงสด
    บิ๊กแมตช์!ฟุตบอลยุโรป ถ้วยเล็ก เป็นเกมระหว่าง เซลต้า บีโก้ ตัวแทนจากสเปน ของกุนซือ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด มี ยาโก้ อัสปาส ผนึกกำลัง จอห์น กุยเด็ตติ นำทัพสู้ รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมส่ง ปอล ป็อกบา ประสานงาน เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค.นี้ (เวลา 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ผียินดีให้อิบราฟื้นฟูร่างกายกับทีมแม้หมดสัญญา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแสดงน้ำใจต่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า ด้วยการยินดีให้มาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่สโมสรสำหรับการฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าได้แบบไม่มีปัญหา แม้จะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »