ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงรึเปล่า!ฟานไดค์รับปากย้ายซบหงส์แล้ว

จริงรึเปล่า!ฟานไดค์รับปากย้ายซบหงส์แล้ว

Posted 04/05/2017 by siamsport

เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ตกเป็นข่าวว่าได้รับปากแล้วว่าจะย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์มีข่าวกับ "หงส์แดง" มาตลอด และมีการพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือแห่งแอนฟิลด์ ถึงแผนการในอนาคตแล้ว

เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ตกปากรับคำแล้วว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ มาตลอดในซีซั่นนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เว็บไซต์ readliverpoolfc.comรายงานว่า ฟาน ไดค์ ได้ตกลงด้วยวาจาแล้วว่าเขายินดีที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากทีมคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และยังมีข่าวอีกว่า ดาวเตะดัตช์ได้พูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เกี่ยวกับแผนการในอนาคตของสโมสรแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยอีกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมรับแล้วว่าพวกเขาคงจะต้องเสียเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งแน่นอนแล้วในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าค่าตัวของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ จะสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับสองสโมสรถือว่าไม่ใช่คนแปลกหน้าเลย เนื่องจากในอดีตทีมหงส์แดงเคยดึงทั้ง อดัม ลัลลาน่า, เนธาเนียล ไคลน์, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เดยัน ลอฟเรน รวมถึง ซาดิโอ มาเน่ จากเดอะ เซนต์ส มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโหวตประตูชานตีลังกายิงสวยสุดยุคพรีเมียร์ลีก
    ผู้ใช้งานเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม เทคะแนนโหวตเลือกลูกยิงของ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ในเกมบุกเฉือนหวิว วัตฟอร์ด เป็นจังหวะกระโดดตีลังกายิงสวยสุดตั้งแต่ลีกผู้ดีเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก โดยมีลูกยิงจักรยานอากาศของ เวย์น รูนี่ย์ และลูกกระโดดโอเวอร์เฮดคิกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้
    ลิเวอร์พูล น่าจะโล่งอกขึ้นเล็กน้อย หลังสื่อกระทิงตี บาร์เซโลน่า อาจล้มเลิกแผนไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เหตุค่าเหนื่อยแพงและมีค่าตัวสูง ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวา นอกจากนี้ยังมีแข้งรายอื่นในทีมที่เล่นตำแหน่งเดียวกับกองกลางชาวแซมบ้าให้เลือกใช้งานอยู่แล้วด้วย
  • มิโญเล่ต์ชี้หงส์เหลือนัดชิงอีก3เกมในซีซั่นนี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดเหลืออีก 3 เกมนัดชิงชนะเลิศให้ลงเล่นเพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกอัด วัตฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ บอกการลุยถ้วยยุโรปเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง และ "หงส์แดง" ก็ต้องทำให้สำเร็จเพื่อสโมสรและแฟนบอล
  • คีนรับไม่ได้!หงส์,ผีดีใจติดท็อปโฟร์
    รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ รับไม่ได้จริงๆ ที่เห็นทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีอกดีใจที่จะคว้าท็อปโฟร์ เพื่อได้โควตาลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมระดับนี้ต้องมองไปที่เรื่องการคว้าแชมป์เท่านั้น การคิดแค่ติดหนึ่งในสี่ มันช่างน่าละลายใจสิ้นดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »