ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ล้มบอลป่าว?แข้งยูเครนยิงเข้าโกลตัวเองท้ายเกม

ล้มบอลป่าว?แข้งยูเครนยิงเข้าโกลตัวเองท้ายเกม

Posted 05/05/2017 by siamsport

 

อีกอร์ บอยชุค แนวรับ บูโควีนา ต้องสงสัยว่าอาจพัวพันกับการล็อกผลแข่งขัน หลังตะบันลูกเข้าประตูตัวเองทั้งที่ไม่มีใครกดดัน ส่งผลให้ โอโบลอน โบรวาร์ เก็บ 3 คะแนนเต็มขณะเหลือเวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น

เกมในศึก เปอร์ชา ลีกา หรือลีกระดับดิวิชั่น 2 ของยูเครน คู่ที่ โอโบลอน โบรวาร์ รับการมาเยือนของ บูโควีนา ตกเป็นประเด็นต้องสงสัยว่าอาจมีการล้มบอล หลัง อีกอร์ บอยชุค กองหลังทีมเยือน ส่อเจตนายิงเข้าประตูตัวเองในช่วงท้ายเกม จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเริ่มต้นจากนักเตะ โอโบลอน ต่อบอลขึ้นมาทางริมเส้นด้านขวาแล้วเปิดเรียดแรงเข้ามาหน้าโกล ก่อนที่นายทวารทีมเยือนจะพุ่งปัดลูกกระดอนออกมา แต่แล้ว บอยชุค ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่งๆ ทำให้ทุกคนในสนามต้องตกตะลึง ด้วยการตะบันเต็มแรงส่งลูกพุ่งเข้าตุงตาข่ายตัวเองเป็นประตูชัยให้เจ้าถิ่นชนะ 1-0 ขณะที่การแข่งขันเหลือเพียง 3 นาที โดยเจ้าตัวได้แต่ยกมือขึ้นมากุมหัวทรุดตัวลงคว่ำหน้าบนสนามอย่างผิดหวัง

ปัจจุบัน โอโบลอน อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง มี 37 คะแนน ส่วน บูโควีนา อยู่อันดับ 13 มี 31 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 8 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • เซอร์ไพรส์!แข้งบราซิลโดนจับระหว่างเกม
    มาร์ลอน นาธานาเอล อเล็กซานเดร ลิม่า แข้ง ซาปูไคเอ็นเซ่ เจอเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อโดนตำรวจจับระหว่างเกมที่ดวลกับ ฟาร์รูปีย่า โดยสาเหตุเป็นเพราะเขาโดนกล่าวหาว่าอยู่ในกลุ่มคนร้ายที่ก่อคดีลักพาตัว ซึ่งทางตำรวจกล่าวขอบคุณต้นสังกัดของ ลิม่า ที่ให้ความร่วมมือในการจับกุมเป็นอย่างดี
  • เมสซี่ยื่นอุทธรณ์โทษแบนทีมชาติ4นัด
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยื่นอุทธรณ์ ฟีฟ่า กรณีโดนแบนจากการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา 4 นัดแล้ว แจงไม่ได้สบถใส่ไลน์แมนในเกมพบ ชิลี เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา คาดองค์กรลูกหนังโลกประกาศคำตัดสินในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • เรียนจากเสือ! เอ็มบัปเป้รับสุดโชคดีได้เล่นเคียงข้างฟัลเกา
    ดาวรุ่งเลือดน้ำหอมเชื่อว่าเขาเป็นคนที่โชคดีที่สุดในสโมสรที่มีโอกาสได้ลงเล่นเคียงข้างกับยอดดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียที่ทำให้เขาสามารถยกระดับตัวเองขึ้นมาได

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »