ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคล็ดลับ!มูเผยแรชฟอร์ดหัดฟรีคิกทุกวันหลังซ้อม

เคล็ดลับ!มูเผยแรชฟอร์ดหัดฟรีคิกทุกวันหลังซ้อม

Posted 05/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง ทำผลงานให้แบบไม่มีผิดหวัง ยิงฟรีคิกเป็นประตูโทนพาทีมบุกชนะ เซลต้า 1-0 เกมยูโรป้า ลีก รอบรองฯ นัดแรก โดยบอกว่าไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์ เพราะ แรชฟอร์ด ซ้อมยิงฟรีคิกเป็นพิเศษทุกวันหลังการซ้อมปกติ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับที่ไม่ลับที่ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มีทุกวันนี้ได้ว่ามาจากการ "ซ้อมพิเศษ" ที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ หลังยิงฟรีคิกเป็นประตูโทนช่วยทีมบุกชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 เกมยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ เอสตาดิโอ บาไลดอส วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 19 ปี ยิงประตูที่ 19 ในการเล่นทีมชุดใหญ่ ช่วยทีมบุกชนะเกมเยือนแบบไม่เสียประตู กุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเล่นนัดสองที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า โดยแม้จะโดนเปลี่ยนตัวออก พร้อมอาการเดินกระโผลกกะเผลกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงไปเล่นแทนช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่นี้ แรชฟอร์ด ก็มีเกมที่ดี และได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย

"เขาเป็นเด็กอายุ 19 ปี แต่ก็เป็นเด็กอายุ 19 ที่รักฟุตบอล เด็กที่พอซ้อมเสร็จแล้ว อยู่ต่อครึ่งชั่วโมงเพื่อซ้อมฟรีคิก และรอโอกาสเหมาะๆ มันเป็นเรื่องของหัวใจ เขาซ้อม ซ้อม และซ้อม เขาโตมาก ลืมอายุไปได้เลย เพราะเรื่องสำคัญไม่ใช่อายุ แต่เป็นคุณภาพ"

 "เขาเริ่มเกมแบบมีปัญหานิดหน่อย และด้วยการวิ่ง และเล่นต่อเนื่อง เขาเริ่มรู้สึกอาการ และ มาร์กซิยาลมีความสด และลงไปช่วยทีมใน 10-15 นาทีสุดท้ายซึ่งเราคิดว่าเรายังมีสิทธิยิงได้อีกเพราะมันมีพื้นที่ให้เล่นมาก" มูรินโญ่ กล่าวถึงหัวหอกที่ยิงไป 10 ลูก และทำ 6 แอสซิสต์จาก 47 นัดซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »