ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งงเด้ ! หนุ่มรัสเซียรูปร่างเป๊ะ ชนะการประกวดชุดชั้นในผู้หญิง

งงเด้ ! หนุ่มรัสเซียรูปร่างเป๊ะ ชนะการประกวดชุดชั้นในผู้หญิง

Posted 08/05/2017 by kapook

แบบนี้ก็มีด้วย ! กองประกวดถ่ายแบบชุดชั้นในผู้หญิงยกเลิกรางวัลกะทันหัน เพราะผู้ชนะแท้จริงแล้วเป็นผู้ชาย

สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อชายหนุ่มวัย 20 ปี ชาวรัสเซีย ส่งภาพตัวเองเข้าประกวดถ่ายแบบของแบรนด์ชุดชั้นในผู้หญิงที่จัดขึ้นโดยร้านค้าแห่งหนึ่ง และผู้ชนะเลิศการประกวดก็คือ Andrey Nagorny ชายหนุ่มคนดังกล่าว
โดย Andrey ได้ยินข่าวการประกวดจากแฟนสาวของเขาและตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการประกวดถ่ายแบบชุดชั้นในผู้หญิงครั้งนี้ ด้วยความที่ Andrey มีรูปร่างลักษณะคล้ายคลึงกับผู้หญิงเป็นอย่างมากจนหลาย ๆ คนมักเข้าใจผิดอยู่บ่อยครั้ง และแฟนสาวของเขาก็เป็นผู้รับหน้าที่แต่งหน้า ทำผม แต่งองค์ทรงเครื่องให้ พร้อมสร้างสรรค์ผลงานภาพสุดสวยก่อนส่งให้กองประกวด โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้คาดหวังว่าจะชนะการประกวดแต่อย่างใด

เมื่อทางร้านประกาศรางวัลกลับมีชื่อของ Andrey Nagorny เป็นผู้ชนะเลิศ พร้อมได้รับฉายาจากทางร้านว่า "Miss Avocado" อีกด้วย แต่รางวัลทั้งหมดเป็นอันต้องถูกยกเลิกเมื่อทางร้านทราบว่า แท้จริงแล้ว Andrey เป็นผู้ชาย และจัดการมอบรางวัลชนะเลิศให้กับผู้ที่ได้ที่สองแทน พร้อมตัดชื่อของเขาออกจากการถ่ายแบบรวมครั้งสุดท้ายเพราะกลัวว่าแบรนด์ชุดชั้นในจะเสียภาพลักษณ์

 

ด้าน Andrey เองก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจแต่อย่างใด เพราะเขาไม่ได้คาดหวังอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แค่อยากทำอะไรสนุก ๆ เท่านั้นเอง เมื่อทางร้านได้เผยแพร่ภาพและเรื่องดังกล่าว กลับถูกผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และต่างออกมาตำหนิวิจารณ์ทางร้านค้าที่ตัดสินใจผิดพลาดไม่มอบรางวัลให้กับ Andrey บางคนหนักมากถึงขั้นบอกว่าการกระทำของร้านค้าเหมือนเป็นการไม่เปิดกว้างทางเพศหรือเลือกปฏิบัติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ‘เสื้อในหลุด’ กลางเวทีคอนเสิร์ต!!
    ชาวเน็ตสังเกตคลิปวีดิโอการแสดงของ DIA เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา และพบว่าขณะกำลังทำการแสดงเพลง Will You Go Out With Me เสื้อชั้นในของ อึนจิน หนึ่งในสมาชิกร่นลงมาอยู่บริเวณหน้าท้องจนโป่งนูนอย่างเห็นได้ชัด เธอพยายามแก้ปัญหาด้วยตัวเองแต่ไม่สามารถทำได้(ประมาณ นาทีที่ 1:30) อย่างไรก็ตาม อึนจิน ก็แสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการร้องและเต้นจนจบเพลง
  • หนุ่มๆ ตาค้าง!! ใบเตย โพสต์ภาพเด็ด อวดหุ่นแซบให้ชวนฟิน
    อุต๊ะ!! เรียกว่าแซบแบบไม่มีที่ติเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาวฉายานุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย สุธีวัน ที่ล่าสุดโพสต์รูปสุดหวือใส่ชุดชั้นในให้หนุ่มๆ น้ำลายย้อยในไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นเด็ดๆ ว่า "จะผอมกว่านี้ให้ดู" แหมๆๆ แค่นี้ก็ผอมจะแย่แล้วค่ะแม่คู้นนน ว่าแต่แอบมาโพสต์รูปอวดบอดี้เชฟบ้ะขนาดนี้ หวานใจอย่าง ดีเจแมน คงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหมจ๊ะ คริคริ
  • ใหม่ ภัทรดารันย์ ในนิตยสาร Playboy ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Playmate ประจำเดือนเมษายน
    ใหม่ ภัทรดารันย์ อีกหนึ่งสาวสวย ที่ได้โอกาสร่วมงานกับนิตยสาร Playboy แล้วเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเซ็ทแฟชั่นสุดร้อนแรงนี้ ได้ใจหนุ่มๆ ไปเต็มๆ นอกจากนี้เธอยังพ่วงด้วยตำแหน่ง Miss Playmate ประจำเดือนเมษายนอีกต่างหาก พูดมาขนาดนี้แล้ว ลองไปชมกันเลย
  • เรื่องของฉัน! แอเรียล วินเทอร์ ตอกกลับ หลังโดนวิจารณ์ แต่งตัวไม่สุภาพ
    นักแสดงสาวร่างอวบสุดเปรี้ยว แอเรียล วินเทอร์ (Ariel Winter) หนีดราม่าเรื่องการแต่งตัวไม่พ้นอีกแล้ว เมื่อเธอจัดเต็มเดรสแหวกอกสุดเซ็กซี่มาร่วมงานสกรีนนิ่งของซีรีส์เรื่อง Modern Family ในขณะที่นักแสดงคนอื่นแต่งตัวกันแบบเรียบๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »