ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตวนเซเบ้ดีใจประเดิมผีแต่เสียใจแพ้ปืนใหญ่

ตวนเซเบ้ดีใจประเดิมผีแต่เสียใจแพ้ปืนใหญ่

Posted 08/05/2017 by siamsport

 

อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังเด็กสร้างของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ มีความสุขที่ได้โอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ลงเล่นนัดแรกในเกมใหญ่กับ อาร์เซน่อล แต่ก็เสียใจที่ทีมแพ้ 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อจะเป็นแรงใจให้ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนมีกำลังใจอยากเดินรอยตาม

อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหวานอมขมกลืน ดีใจได้ไม่เต็มเสียง หลังจากได้เล่นทีมชุดนัดแรก แต่เกมจบลงด้วยความพ่ายแพ้ หลังโดนทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ทุบไปเบาะๆ 2-0 วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตวนเซเบ้ มีชื่ออยู่ในทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ มาหลายนัด และเพิ่งได้เล่นนัดแรก แถมเป็นตัวจริงด้วย ในเกมกับ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยสตาร์ทตำแหน่งแบ๊กขวา และรับมือกับอเล็กซิส ซานเชซ ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่ง ดาวรุ่งวัย 19 ปี บอกว่าเขามีความสุขที่ได้โอกาสจากกุนซือ แต่เสียดายที่ทีมดันแพ้

"ทั้งหมดต้องยกความดีความชอบให้ผู้จัดการทีมเพราะเขามอบโอกาสให้ผม เราคว้าชัยชนะไม่ได้ ซึ่งน่าผิดหวัง แต่โดยส่วนนตัวแล้วผมมีความสุข ตอนแรก คุณเห็นแฟนบอลเต็มสนาม และคิดว่า - นี่มันอะไรเนี่ย - แต่พอเกมเริ่ม คุณก็หลุดไปอยู่ในเกม และมีสมาธิกับงานตัวเอง"

 "ผู้จัดการทีมมอบหมายงานให้ผมอย่างนึง : ประกบเขาให้ติด (อเล็กซิส) ผมเหมือนจะทำตามที่เขาพูดได้ดี แต่ก็นั่นแหละ เราไม่ชนะ มันเลยไม่สำคัญนัก แต่เป็นเรื่องดีที่คุณได้โอกาส ผู้จัดการทีมให้งานคุณ และคุณต้องทำให้เขาเห็นว่าเขาเชื่อใจคุณได้ในเกมต่อๆ ไป"

นอกจาก ตวนเซเบ้ แล้ว เกมนี้ มูรินโญ่ ยังส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เล่นช่วง 5 นาทีท้ายด้วย โดย ตวนเซเบ้ กัปตันทีมสำรอง กล่าวว่า "เป็นเรื่องดีเสมอที่ผู้จัดการทีมให้โอกาสนักเตะดาวรุ่ง ผมโตมากับสกอตต์หลายปี การได้เห็นเขาเล่นนัดแรกเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจ มันทำให้นักเตะดาวรุ่งเชื่อว่าพวกเขาเองก็ทำได้ มาร์คัส (แรชฟอร์ด) ทำให้เห็นมาแล้ว ตอนนี้ก็มีผม, ทิม (โฟซู-เมนซาห์) และสกอตต์ มันทำให้นักเตะมีขวัญกำลังใจว่าพวกเขาก็ทำได้เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »