ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่อซบ!แบ็กดาวรุ่งหมีผ่านตรวจร่างกายชุดขาว

จ่อซบ!แบ็กดาวรุ่งหมีผ่านตรวจร่างกายชุดขาว

Posted 09/05/2017 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ใกล้ได้ตัวแนวรับดาวรุ่งมาเสริมความแข็งแกร่งแล้ว หลังล่าสุด "โกลดอตคอม" อ้าง เตโอ เอร์นานเดซ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ที่ถูก อลาเบส ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ ผ่านตรวจร่างกายกับ "โลส บลังโกส" เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวลูกหนังชื่อดัง รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เตโอ เอร์นานเดซ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน เข้าใกล้ที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง เต็มทีแล้ว หลังจากที่นักเตะผ่านตรวจร่างกายกับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส วัย 19 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ ลูคัส เอร์นานเดซ ปราการหลัง แอต.มาดริด ทำผลงานได้อย่างโดนเด่นกับการเล่นให้ อลาเบส แบบยืมตัว และเคยกล่าวว่ามีตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในเวทีลา ลีกา ต่อไป โดยมี บาร์เซโลน่า ที่สนใจรับเซ้งนักเตะด้วยเช่นกัน

ล่าสุด "โกลดอตคอม" ตีข่าวว่า เตโอ ผ่านตรวจร่างกายกับ "ราชันชุดขาว" ที่โรงพยาบาล ซานิตาส ลา โมราเลฆ่า แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะทำการย้ายไปค้าแข้งในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »