ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าโวแชมป์ลีก2ใน3ปีพิสูจน์คำวิจารณ์ผิด

คอสต้าโวแชมป์ลีก2ใน3ปีพิสูจน์คำวิจารณ์ผิด

Posted 11/05/2017 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี ตอกกลับพวกวิจารณ์ต่างๆ นานาโดยระบุการคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยในรอบ 3 ฤดูกาลเป็นสิ่งที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าตนทุ่มเทเพื่อ "สิงห์บลูส์" เสมอ พร้อมระบุความสำเร็จกับต้นสังกัดทำให้ตนแฮปปี้ที่สุด

 ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมถล่มประตูของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันผลงานที่ช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ลีก 2 สมัยในรอบ 3 ปี เป็นบทพิสูจน์ชั้นดีว่าหลายๆ คนคิดผิดที่วิจารณ์ตัวเขา พร้อมยืนยันมีความสุขกับชีวิตในกรุงลอนดอนมากๆ

 หัวหอกทีมชาติสเปน ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ที่โดนตราหน้าว่าเป็นแบดบอย และยิ่งผิดหวังมากขึ้นเมื่อโดนสื่อแฉว่าพยายามที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปรับทรัพย์จำนวนมหาศาลในการค้าแข้งที่ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศสาธารณประชาชนจีน

 อย่างไรก็ตาม คอสต้า ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการนำ เชลซี ประสบความสำเร็จ และตอนนี้เจ้าตัวสมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้ "ผมมีความสุขมากๆ ผมรู้ว่าผู้คนที่นี่มักจะโจมตีผมเยอะมาก แต่สิ่งที่ผมจะพูดกับผู้คนเหล่านั้นซึ่งก็คือพวกสื่อที่อยู่ในลอนดอนว่าพวกเขามักจะคาดเดาบางเรื่องไปเรื่อย"

 "อย่างเรื่องที่บอกว่าผมจะย้ายทีม แต่ผมยิงประตูอย่างต่อเนื่อง เรารั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีก เรามีโอกาสคว้าแชมป์ ในช่วง 3 ปีกับ เชลซี ผมสามารถคว้าแชมป์ได้ 2 สมัย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ลีก และมีความสุขกัน ส่วนใครที่คอยวิจารณ์ก็คงต้องขอแสดงความเสียใจด้วย" อดีตแข้งแอตเลติโก มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอ่ะ!ลูกสาวคอนเต้ชูรูปเชียร์พ่อ
    วิตตอเรีย คอนเต้ ลูกสาวของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชูรูปเชียร์คุณพ่อระหว่างเกมที่ "สิงห์บลูส์" ทุบ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 แต่ไม่รู้ว่าเธอวาดขึ้นเองหรือไปซื้อมาจากที่อื่น
  • คอนเต้โวสิงห์บลูส์คู่ควรแชมป์พรีเมียร์ลีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ลั่น "สิงห์บลูส์" คู่ควรกับการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังเปิดบ้านอัด มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 พร้อมเร้าลูกทีมการันตีตำแหน่งแชมป์ให้ได้ในแมตช์หน้า
  • คนแรก!เชสแอสซิสต์10ครั้งขึ้น6ซีซั่น
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี กลายเป็นคนแรกที่ทำ แอสซิสต์ ใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน้อย 10 หนถึง 6 ซีซั่น ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ โดยมันยังทำให้ "สิงหูบลูส์" เข้าใกล้กับการเป็นแชมป์ลีกอีกก้าวด้วย
  • ผีด้วย!เบลบอกเอเยนต์4ทีมต้องการซบหากลาชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด วางแผนอนาคตค้าแข้งตัวเองล่วงหน้า หากตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ แจ้งชื่อ 4 ทีมที่อยากไปอยู่ด้วยให้เอเยนต์รู้ มี "เสือใต้" และ เปแอสเช" รวมทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »