ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระทึก!เอร์เรร่ารับผีแดงผ่านเซลต้าแบบหืดจับ

ระทึก!เอร์เรร่ารับผีแดงผ่านเซลต้าแบบหืดจับ

Posted 12/05/2017 by siamsport

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" หืดจับของจริง กว่าจะผ่าน เซลต้า บีโก้ ทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมยันทุกคนในทีมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมตนต้องพบกับงานที่ยากลำบากสุดๆ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เซลต้า บีโก้ สโมสรแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1

 มารูยาน เฟลไลนี่ โขกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 17 แต่ทีมเยือนมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 85 จากการโหม่งของ ฟาคุนโด้ รอนกาย่า ทำให้ช่วงท้ายเกมเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และเมื่อมาถึงนาทีที่ 88 ทั้งสองทีมต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ เอริค ไบยี่ และ รอนกาย่า ได้รับใบแดงจากเหตุการณ์ที่นักเตะทั้งสองฝั่งมีปัญหากัน และช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย เซลต้า มีโอกาสทองที่จะได้ประตูพลิกขึ้นนำ แต่ จอห์น กุยเด็ตติ ยิงไม่ดี จบเกม "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายเข้ารอบชิงฯ ในแบบที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต้องลุ้นระทึกจนวินาทีสุดท้าย

 "มันเป็นเกมที่บ้าคลั่งมาก เราทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก และน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ ค่ำคืนนี้ถือเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่ตอนนี้เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว เราต้องสู้อย่างหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ การคว้าชัยในรอบรองฯ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ตอนนี้เราอยู่ในรอบชิงฯ แล้ว นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ เรารู้ดีกว่าการคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมลีกมันแทบเป็นไปไม่ได้แล้วสำหรับเรา ดังนั้นเราจึงใส่เต็มที่ในถ้วยนี้" เอร์เรร่า กล่าว

สำหรับเกมรอบชิงฯ นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรแดนกังหันลม ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ที่เมืองโซลน่า ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 1 เซลต้า บีโก้ (สเปน)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 แต่รวมผลสองนัดเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ พบ อาแจ๊กซ์ ต่อไป โดยท้ายเกมทั้งสองทีมถูกใบแดงไล่ออกฝั่งละคน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เดือดฝั่งละแดง!ผีเจ๊าเซลต้า1-1รวมยังเฮลิ่วชิงฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 แต่รวมผลสองนัดเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ พบ อาแจ๊กซ์ ต่อไป โดยท้ายเกมทั้งสองทีมถูกใบแดงไล่ออกฝั่งละคน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • คาร์ริคลั่นหวังพาผีซิวแชมป์ยูโรป้าลีก
    เป้าหมายเดียว! ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น หวังช่วยทีมซิวแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มานอนกอดในซีซั่นนี้ รับ การซิวแชมป์ถ้วยยุโรปใบเล็กไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และ "เร้ด เดวิลส์" จะไม่ประมาทแน่นอน
  • เต็มสูบ!ผีแดงจัดแรชฟอร์ดซัดเซลต้าลุ้นเฮลิ่วชิงยูโรปา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็งแชมป์รายการนี้ ฟอร์มล่าสุดบุกพ่าย อาร์เซน่อล ทำให้โอกาสจบท็อป 4 ลุ้นยาก ต้องคว้าแชมป์ยูโรปา เพื่อคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกแทน เกมนี้พร้อมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ต้อนรับ เซลต้า บีโก้ ที่นัดแรกพ่ายคาบ้านมา มีจอห์น กีเด็ตติ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. นี้ (เวลา : 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »