ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์ริคลั่นหวังพาผีซิวแชมป์ยูโรป้าลีก

คาร์ริคลั่นหวังพาผีซิวแชมป์ยูโรป้าลีก

Posted 11/05/2017 by siamsport

เป้าหมายเดียว! ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น หวังช่วยทีมซิวแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มานอนกอดในซีซั่นนี้ รับ การซิวแชมป์ถ้วยยุโรปใบเล็กไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และ "เร้ด เดวิลส์" จะไม่ประมาทแน่นอน

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า เขาต้องการพาต้นสังกัดก้าวไปคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้

"เร้ด เดวิลส์" เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ทีมดังจากเวที ลา ลีกา สเปน ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม นี้ หลังพวกเขาเฉือนชนะคู่แข่งจากแดนกระทิงดุมาก่อน 1-0 ในนัดแรก ที่สนาม บาไลดอส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

กองกลางชาวอังกฤษ วัย 35 ปี กล่าวกับ "ยูฟ่าดอทคอม" เว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ผมต้องการเข้ารอบชิงชนะเลิศ และพยายามคว้าแชมป์มาให้ได้ นี่เป็นเรื่องเดียวที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเล่นรายการไหน โดยเฉพาะกับสโมสรนี้ และด้วยทีมที่เรามี เราต้องมองไปถึงการคว้าแชมป์ให้ได้"

"นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม เราจะเคารพทีมที่เหลืออยู่ในถ้วย (ยูโรป้า ลีก) มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และเราไม่คิดว่ามันเป็นของตาย แต่นี่คือเป้าหมาย ไม่มีเรื่องอื่นที่สำคัญแล้ว" คาร์ริค ระบุ

ทั้งนี้ คาร์ริค ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด และมีข่าวลือว่าเขาอาจย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันแบบไม่มีค่าตัวช่วงจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มสูบ!ผีแดงจัดแรชฟอร์ดซัดเซลต้าลุ้นเฮลิ่วชิงยูโรปา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็งแชมป์รายการนี้ ฟอร์มล่าสุดบุกพ่าย อาร์เซน่อล ทำให้โอกาสจบท็อป 4 ลุ้นยาก ต้องคว้าแชมป์ยูโรปา เพื่อคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกแทน เกมนี้พร้อมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ต้อนรับ เซลต้า บีโก้ ที่นัดแรกพ่ายคาบ้านมา มีจอห์น กีเด็ตติ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. นี้ (เวลา : 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1ยิงสด
  • มูได้ยินมั้ย?รูนเผยคำตอบข่าวลือเรื่องย้ายทีม
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ต่อหน้าสื่อมวลชน หลังจากที่ผ่านมามีข่าวลือเรื่องย้ายทีมอยู่ตลอดเพราะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่
  • ไม่อั้น!ผีทุ่ม85ล.ปอนด์ล่าลูกากู
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มเงินถึง 85 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน โดยพวกเขาจะให้ค่าเหนื่อย ลูกากู สูงถึง 230,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย
  • ไม่ขาย!ผีจ่อลากเดเคอาเซ็นรับทรัพย์วีคละ2แสนป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเจตนารมณ์ ไม่ขาย ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาให้ทีมไหนทั้งนั้น รวมถึงเรอัล มาดริด ก็ไม่เว้น แม้มีสัญญา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี โดยจะลากมาเซ็นสัญญายาว และรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »