ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อั้น!ผีทุ่ม85ล.ปอนด์ล่าลูกากู

ไม่อั้น!ผีทุ่ม85ล.ปอนด์ล่าลูกากู

Posted 11/05/2017 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มเงินถึง 85 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน โดยพวกเขาจะให้ค่าเหนื่อย ลูกากู สูงถึง 230,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

ลูกากู ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม ซึ่งเชื่อกันว่า เชลซี อยากดึงตัวเขากลับไปอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ต้องการตัวเลือกฝีเท้าดีในแนวรุก

อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมเองว่าให้ทุ่มหมดหน้าตักเพื่อคว้าตัว ลูกากู มาเสริมคมให้ได้ ซึ่งนั่นรวมถึงการให้ค่าตัวถึง 85 ล้านปอนด์ และ เอฟเวอร์ตัน ก็อาจจะตอบรับข้อเสนอนั้นด้วย หลังเชื่อกันว่าพวกเขาตั้งค่าหัวของแข้งชาวเบลเยียมเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า "ปีศาจแดง" จะให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 23 ปี สูงถึง 230,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ขาย!ผีจ่อลากเดเคอาเซ็นรับทรัพย์วีคละ2แสนป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเจตนารมณ์ ไม่ขาย ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาให้ทีมไหนทั้งนั้น รวมถึงเรอัล มาดริด ก็ไม่เว้น แม้มีสัญญา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี โดยจะลากมาเซ็นสัญญายาว และรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์
  • สวยมั้ย?ผีเปิดตัวชุดเยือนใหม่สีดำย้อนยุค
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเงินรอซื้อได้เลย หลังทีมรักเปิดตัวชุดเยือนใหม่ออกมาแล้ว โดยใช้สีดำลวดลายย้อนยุคไปเหมือนช่วงปี 1990 ขณะที่โลโก้สโมสร และตรา อาดิดาส ใช้สีขาว
  • ผีงานเข้า!ฟีฟ่าจ่อสอบค่าตัวป็อกบา
    เอเอฟพี สำนักข่าวระดับโลก เผย ฟีฟ่า เตรียมทำการสอบค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมีข่าวลือว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ได้เงินก้อนโตจากการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย ซึ่งโฆษกของ "ปีศาจแดง" เผยว่าจะไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้นกับประเด็นนี้
  • มูยันผีไม่กดดันแม้ต้องคว้ายูโรปาเพื่อลุยชปล.
    ถึงโอกาสจะไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำท่าว่าจะเหลือแค่ต้องคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้สถานเดียว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร พร้อมบอกจำเป็นต้องพักตัวหลักในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ อาร์เซน่อล เพราะสภาพร่างกายนักเตะไม่พร้อมลงเล่นถี่ๆ ติดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »