ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงานเข้า!ฟีฟ่าจ่อสอบค่าตัวป็อกบา

ผีงานเข้า!ฟีฟ่าจ่อสอบค่าตัวป็อกบา

Posted 10/05/2017 by siamsport


เอเอฟพี สำนักข่าวระดับโลก เผย ฟีฟ่า เตรียมทำการสอบค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมีข่าวลือว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ได้เงินก้อนโตจากการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย ซึ่งโฆษกของ "ปีศาจแดง" เผยว่าจะไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้นกับประเด็นนี้

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เตรียมที่จะสอบสวนค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เอเอฟพี สำนักข่าวชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นค่าตัวการย้ายทีมที่สูงเป็นสถิติโลก แต่ไม่นานมานี้หนังสือเล่มหนึ่งในเยอรมนีที่ชื่อ Football Leaks: The Dirty Business of Football แฉว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้เงินไปนอนกอดมากกว่า 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เพื่อเป็นรางวัลที่ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้ประสบความสำเร็จ

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ เอเอฟพี รายงานว่า ฟีฟ่า ตัดสินใจที่จะสอบสวนถึงค่าตัวของ ป็อกบา เพื่อหาข้อเท็จจริง ซึ่งโฆษกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าพวกเขาจะไม่ขอให้ความเห็นใดๆ ทั้งนั้นกับข่าวในครั้งนี้ "เราจะไม่ให้ความเห็นถึงเรื่องสัญญา ฟีฟ่า มีเอกสารทุกฉบับในเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่เกิดการย้ายทีมในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันผีไม่กดดันแม้ต้องคว้ายูโรปาเพื่อลุยชปล.
    ถึงโอกาสจะไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำท่าว่าจะเหลือแค่ต้องคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้สถานเดียว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร พร้อมบอกจำเป็นต้องพักตัวหลักในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ อาร์เซน่อล เพราะสภาพร่างกายนักเตะไม่พร้อมลงเล่นถี่ๆ ติดกัน
  • แฉ!อิบราค่าแรงแพงสุดลีกผู้ดี-ไรโอล่ารวยอู้ฟู่
    หนังสือ ฟุตบอล ลีคส์ : เดอะ เดอร์ตี้ บิสซิเนส ออฟ ฟุตบอล" ของเยอรมัน แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะค่าแรงแพงสุดของลีก จากการรับทรัพย์ 367,640 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วน ปอล ป๊อกบา รับสัปดาห์ละ 165,588 ปอนด์ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นอีกหากทีมได้แชมป์ยูโรป้า ลีก ในขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า รับไปกว่า 41 ล้านปอนด์จากดีลป๊อกบาดีลเดียว
  • แรชฟอร์ดติดโผท็อป5แข้งจี๊ดพรีเมียร์ลีก
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 5 แข้งตีนจรวดในพรีเมียร์ลีก หลังโชว์ความเร็วปานสายฟ้าฟาดกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้
  • ชอบไหม?ชุดเยือนใหม่ผีเน้นสีดำ
    โตโด โซเบร คามิเซตาส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเน้นใช้สีดำเหมือนในปี 1998 ขณะที่การเปิดตัวชุดเยือนอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »