ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขาย!ผีจ่อลากเดเคอาเซ็นรับทรัพย์วีคละ2แสนป.

ไม่ขาย!ผีจ่อลากเดเคอาเซ็นรับทรัพย์วีคละ2แสนป.

Posted 10/05/2017 by siamsport


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเจตนารมณ์ ไม่ขาย ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาให้ทีมไหนทั้งนั้น รวมถึงเรอัล มาดริด ก็ไม่เว้น แม้มีสัญญา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี โดยจะลากมาเซ็นสัญญายาว และรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่พร้อมเสีย ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน ให้ใครหน้าไหนทั้งนั้น เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้เงินทับตายไปเลยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว ล้านบาท) กันท่าทุกทีมที่แสดงความสนใจ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน ที่ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องดอดมาเหล่เสมอ
 
ยูไนเต็ด เคย "ทำที" ว่าจะขาย เด เคอา ให้ มาดริด มาแล้วเมื่อปี 2015 แต่ด้วยเหตุผลกลใดตามแต่ การย้ายทีมดังกล่าวล่มเอาในนนาทีสุดท้าย เพราะว่าจัดการเอกสารไม่ทันการณ์ จนฝั่ง "ราชันชุดขาว" โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง จนมีบางคนตั้งข้อสมมติฐานว่าอาจเป็นเจตนาของ ยูไนเต็ด ซึ่งในเวลาต่อมา เด เคอา ก็เซ็นสัญญาใหม่กับทีม และตอนนี้เหลืออายุอีก 2 ปี

ด้วยการที่ เด เคอา ยังถูกโยงมีข่าวย้ายทีมเป็นระยะ ทำให้ฝั่ง ยูไนเต็ด นิ่งนอนใจไม่ได้ แม้นักเตะมีสัญญา 2 ปีบวกออปชั่น 1 ปี แต่ก็เตรียมคุยสัญญาใหม่ โดยพร้อมประเคนค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้จอมหนึบวัย 26 ปีอยู่ในกลุ่มนักเตะค่าแรงแพงสุดของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยมั้ย?ผีเปิดตัวชุดเยือนใหม่สีดำย้อนยุค
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเงินรอซื้อได้เลย หลังทีมรักเปิดตัวชุดเยือนใหม่ออกมาแล้ว โดยใช้สีดำลวดลายย้อนยุคไปเหมือนช่วงปี 1990 ขณะที่โลโก้สโมสร และตรา อาดิดาส ใช้สีขาว
  • ผีงานเข้า!ฟีฟ่าจ่อสอบค่าตัวป็อกบา
    เอเอฟพี สำนักข่าวระดับโลก เผย ฟีฟ่า เตรียมทำการสอบค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมีข่าวลือว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ได้เงินก้อนโตจากการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย ซึ่งโฆษกของ "ปีศาจแดง" เผยว่าจะไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้นกับประเด็นนี้
  • มูยันผีไม่กดดันแม้ต้องคว้ายูโรปาเพื่อลุยชปล.
    ถึงโอกาสจะไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำท่าว่าจะเหลือแค่ต้องคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้สถานเดียว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร พร้อมบอกจำเป็นต้องพักตัวหลักในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ อาร์เซน่อล เพราะสภาพร่างกายนักเตะไม่พร้อมลงเล่นถี่ๆ ติดกัน
  • แฉ!อิบราค่าแรงแพงสุดลีกผู้ดี-ไรโอล่ารวยอู้ฟู่
    หนังสือ ฟุตบอล ลีคส์ : เดอะ เดอร์ตี้ บิสซิเนส ออฟ ฟุตบอล" ของเยอรมัน แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะค่าแรงแพงสุดของลีก จากการรับทรัพย์ 367,640 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วน ปอล ป๊อกบา รับสัปดาห์ละ 165,588 ปอนด์ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นอีกหากทีมได้แชมป์ยูโรป้า ลีก ในขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า รับไปกว่า 41 ล้านปอนด์จากดีลป๊อกบาดีลเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »