ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวยมั้ย?ผีเปิดตัวชุดเยือนใหม่สีดำย้อนยุค

สวยมั้ย?ผีเปิดตัวชุดเยือนใหม่สีดำย้อนยุค

Posted 10/05/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเงินรอซื้อได้เลย หลังทีมรักเปิดตัวชุดเยือนใหม่ออกมาแล้ว โดยใช้สีดำลวดลายย้อนยุคไปเหมือนช่วงปี 1990 ขณะที่โลโก้สโมสร และตรา อาดิดาส ใช้สีขาว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เปิดตัวชุดเยือนที่จะใส่ลงเล่นในฤดูกาล 2017-18 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยใช้สีดำและมีลวดลายในรูปแบบที่คล้ายคลึงกับที่เคยสวมลงสนามในช่วงยุค 1990

 
ชุดเยือนสีดำตัวใหม่ของ "ปีศาจแดง" ออกแบบโดย อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน โดยตรงโลโก้สโมสรจะใช้สีขาว ขณะที่ เชฟโรเลต สปอนเซอร์หน้าอกเสื้อมีสีทอง แถมยังมีการใส่ลวดลายตามจุดต่างๆ ของเสื้อด้วย

 ขณะที่ชุดเหย้าใหม่กับชุดแข่งแบบที่สามของ "ปีศาจแดง" จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม และสิงหาคมนี้ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงานเข้า!ฟีฟ่าจ่อสอบค่าตัวป็อกบา
    เอเอฟพี สำนักข่าวระดับโลก เผย ฟีฟ่า เตรียมทำการสอบค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมีข่าวลือว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ได้เงินก้อนโตจากการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย ซึ่งโฆษกของ "ปีศาจแดง" เผยว่าจะไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้นกับประเด็นนี้
  • มูยันผีไม่กดดันแม้ต้องคว้ายูโรปาเพื่อลุยชปล.
    ถึงโอกาสจะไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำท่าว่าจะเหลือแค่ต้องคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้สถานเดียว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร พร้อมบอกจำเป็นต้องพักตัวหลักในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ อาร์เซน่อล เพราะสภาพร่างกายนักเตะไม่พร้อมลงเล่นถี่ๆ ติดกัน
  • แฉ!อิบราค่าแรงแพงสุดลีกผู้ดี-ไรโอล่ารวยอู้ฟู่
    หนังสือ ฟุตบอล ลีคส์ : เดอะ เดอร์ตี้ บิสซิเนส ออฟ ฟุตบอล" ของเยอรมัน แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะค่าแรงแพงสุดของลีก จากการรับทรัพย์ 367,640 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วน ปอล ป๊อกบา รับสัปดาห์ละ 165,588 ปอนด์ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นอีกหากทีมได้แชมป์ยูโรป้า ลีก ในขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า รับไปกว่า 41 ล้านปอนด์จากดีลป๊อกบาดีลเดียว
  • แรชฟอร์ดติดโผท็อป5แข้งจี๊ดพรีเมียร์ลีก
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 5 แข้งตีนจรวดในพรีเมียร์ลีก หลังโชว์ความเร็วปานสายฟ้าฟาดกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »