ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5ข้อ!"บอ.บู๋"​วิเคราะห์สถานการณ์ลุ้นท็อปโฟร์ปืนโตมาแล้ว!

5ข้อ!"บอ.บู๋"​วิเคราะห์สถานการณ์ลุ้นท็อปโฟร์ปืนโตมาแล้ว!

Posted 14/05/2017 by siamsport

เพจ "บอ.บู๋" ของคอลัมนิสต์ดัง Siamsport วิเคราะห์สถานการณ์การลุ้นท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกที่มีตั๋ว ชปล. เป็นเดิมพัน หลัง อาร์เซน่อล บุกถล่ม สโต๊ค ไล่บดบี้ ลิเวอร์พูล ไม่ลดละ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไงกันดี เชิญติดตาม...

#ปืนโตมาแล้ว!
 หลังพ่ายศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ต่อคู่แค้นระดับฆ่าล้างโคตรจนเหมือนจะหมดลุ้นท็อปโฟร์ ไม่ได้ไปเล่นใน ชปล.เป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปี อาร์เซน่อล ทำท่าจะกลับมา...ซะอย่างนั้น!

1. กะซวกชัย 3 นัดติดต่อกัน โดยถล่มได้ถึง 8 ประตู นับตั้งแต่แพ้ สเปอร์ส 0-2

 2. ไล่บี้ทีมอันดับ 4 อย่าง ลิเวอร์พูล เหลือแค่แต้มเดียวแล้ว ขณะที่เหลือ 2 นัดเท่ากัน ผลต่างประตูได้-เสียเท่ากันที่ 29 ประตู แถมยังมีประตูได้มากกว่า (72 ต่อ 71)

3. ถ้า ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัดที่เหลือก็ติดท็อปโฟร์แน่นอน เฉพาะอย่างยิ่งคืนนี้ที่ต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม หากงัด 3 แต้มออกมาได้ก็น่าจะจบ เพราะนัดสุดท้ายได้เจอ เดอะ โบโร่ ในบ้าน ขณะที่ อาร์เซน่อล เหลือเจอ ซันเดอร์แลนด์ กับ เอฟเวอร์ตัน ในบ้านทั้ง 2 นัด

4. ขอบอก อาร์เซน่อล นี่แหละ คือผู้เชี่ยวชาญอันดับ 4 ของจริง โดย 6 ฤดูกาลล่าสุด พวกเขาจบด้วยอันดับ 4 ถึง 3 ครั้ง และไม่เคยจบต่ำกว่าอันดับ 4 นับตั้งแต่ปี 1996

 5. สำหรับ "เด็กผี" ตอนนี้มีภารกิจสำคัญ 2 อย่างคือหนึ่งเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก และสองคือ...คือ...คือ...คือ...หึหึหึ...อิอิอิ...หุหุหุ...กูปิ๊ๆ - มึงอย่าพลาดนะครับ แต่ก็ต้องบอกตัวเองเช่นกันว่า...มึงอย่าพลาดนะครับ เพราะหากใครทะลึ่งพลาดขึ้นมาล่ะก็ บอกได้คำเดียว - เละ 5555

 "บอ.บู๋"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »