ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มีไอเดียจับคูตี้เล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง

คล็อปป์มีไอเดียจับคูตี้เล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง

Posted 14/05/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยมีไอเดียจับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะตัวเก่ง มาเล่นตรงกลางมากขึ้น หลังปัจจุบันถูกถ่างไปยืนเป็นปีกซ้ายและทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เชื่อตำแหน่งใหม่จะช่วยให้สตาร์บราซิลมีส่วนกับเกมมากขึ้น และ "หงส์แดง" จะได้ประโยชน์จากเรื่องนี้

สตาร์ทีมชาติบราซิล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ โดยจัดการซัดไปแล้ว 11 ประตูจากตำแหน่งกองหน้าฝั่งซ้าย ซึ่งเขาผนึกกำลังร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ อย่างไรก็ดี คล็อปป์ ก็มีความคิดที่จะให้ คูตินโญ่ ขยับเข้ามาเล่นกลางสนาม ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เจ้าตัวคุ้นเคยดี

 "เราสามารถลองอะไรใหม่ๆ กับ ฟิล ได้หรือเปล่า? ใช่ แน่นอน ตอนนี้เขาเล่นเหมือนเป็นปีกหมายเลข 10 แต่เขาก็สามารถเล่นในตำแหน่งหมายเลข 8 ได้เช่นกัน นั่นเป็นไปได้และบางทีเขาอาจจะมีอิทธิพลต่อเกมมากกว่านี้และเราก็สามารถใส่นักเตะคนอื่นในตำแหน่งปีกได้"

"นั่นจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับการมีความสร้างสรรค์ของเขาในแดนกลาง เขาจะต้องปรับตัวกับบทบาทนั้น เขายังอายุน้อย เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และผมมั่นใจมากๆ ว่าเขาคิดว่าเขาอยู่ในตำแหน่งที่ใช่" คล็อปป์ กล่าว

 แข้งวัย 24 ปี พัฒนาตัวเองขึ้นมาจนเป็นหนึ่งในสตาร์ของศึกพรีเมียร์ลีก และกลายเป็นผู้เล่นตัวจริงทีมชาติบราซิล ไปแล้วในตอนนี้ และ คล็อปป์ ก็มั่นใจว่าลูกทีมมีความสุขมากๆ กับ ลิเวอร์พูล

 "เขากลายเป็นนักเตะระดับนี้ที่ ลิเวอร์พูล เขารู้เรื่องนี้ นั่นคือสิ่งที่พิเศษอย่างยิ่งสำหรับเขา เขาชื่นชอบการอยู่ที่นี่ มันไม่ใช่ว่าต้องมีใครมาบังคับเขา ครอบครัวเขาก็ชื่นชอบมากๆ เช่นกัน ถ้าเราพัฒนานักเตะทุกคนของเรา พวกเขาก็จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติ มันเป็นเรื่องของสโมสรฟุตบอล จากนั้นคุณก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติได้ เรารู้ว่า ฟิล แข็งแกร่งแค่ไหน"

"เราต่างเชื่อมั่นในโครงการนี้ จากที่ผมรู้ในตอนนี้ เราต่างต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมัน มันเป็นสโมสรมหัศจรรย์ซึ่งอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ถึงแม้ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็อยู่ในสถานการณ์ที่ดี เราต้องการที่จะพัฒนาขึ้น แต่ในก็อยู่ในสถานการณ์ที่ดี" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ทรานด์เนื้อหอม!หงส์-เรือรุมจีบร่วมทัพ
    ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เนื้อหอมสุดๆ หลังมีข่าวทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างอยากได้ตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "นักบุญ" ในซีซั่นนี้
  • มิร์เรอร์ตีไบรท์ตันสนฉกลูคัสช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว ไบรท์ตัน น้องใหม่พรีเมียร์ลีก สนใจกระชาก ลูคัส เลว่า กองกลางมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแดนกลาง ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังแข้งชาวบราซิลไม่ค่อยได้ลงตัวจริงให้ "เร้ด แมชีน" ในฤดูกาลนี้
  • คล็อปป์ยันคูตี้อยู่หงส์ต่อไปแน่นอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปแน่นอน แม้มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม เผยเจ้าของ "หงส์แดง" ประกาศแล้วจะไม่ขายใครหากไม่ต้องการ และตัวเองก็ไม่กังวลใจกับเรื่องนี้แต่อย่างใด
  • คู่ควร!มาเน่ฟาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยมหงส์
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำซีซั่น 2016-17 จากการโหวตของแฟนๆ หลังเจ้าตัวเล่นได้ดีสุดๆ โดยเขายังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »