ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยฟีร์มีโน่มีลุ้นช่วยหงส์นัดปิดซีซั่น

คล็อปป์เผยฟีร์มีโน่มีลุ้นช่วยหงส์นัดปิดซีซั่น

Posted 15/05/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกตัวเก่ง มีลุ้นฟิตพร้อมลงบู๊กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในนัดส่งท้ายซีซั่นสุดสัปดาห์นี้ หลังเจ็บกล้ามเนื้อจนพลาดช่วย "หงส์แดง" บุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกสตาร์บราซิลมีปัญหามาตลอด และไม่สามารถซ้อมได้เลยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่งของทีม มีสิทธิ์ที่จะฟิตพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ที่ 21 พฤษภาคมนี้

สตาร์ทีมชาติบราซิล พลาดลงฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหากล้ามเนื้อ จนทำให้ต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ เผยว่า ฟีร์มีโน่ มีโอกาสที่จะเล่นให้ "หงส์แดง" ในเกมปิดซีซั่นกับ โบโร่

"มันยังไม่รู้แน่ชัด แต่มันก็มีโอกาสสูงกว่าในเกมวันนี้ (วันอาทิตย์) เราพยายามกันเล็กน้อยเมื่อวันศุกร์ ด้วยการให้วิ่งเบาๆ แต่เขาก็ยังรู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งมันทำให้ไม่มีโอกาส เขามีปัญหาเล็กน้อยตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมากับส่วนต่างๆ ของร่างกาย"

"เราจำเป็นต้องจัดการกับเขาอย่างจริงจังมาตลอด ทำอย่างนั้นและจากนั้นในเกมเขาก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นหลังเกม (กับ เซาธ์แฮมป์ตัน) เขาบอกว่า "ใช่ ตอนนี้ผมรู้สึกอะไรบางอย่าง" และมันก็หนักเกินไปสำหรับการฝึกซ้อมสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขายังมีเวลาอีกสัปดาห์และจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเรา" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »