ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์กระตุ้นผีชนะ2นัดท้ายก่อนชิงยูโรป้า

บลินด์กระตุ้นผีชนะ2นัดท้ายก่อนชิงยูโรป้า

Posted 15/05/2017 by siamsport

ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ผิดหวังที่แพ้ สเปอร์ส 2-1 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะไม่มีใครอยากแพ้ กระตุ้นทีมต้องเล่นให้ดี และชนะรวดใน 2 นัดสุดท้าย เพื่อเป็นการสร้างโมเมนตัมที่ดีก่อนลุยยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ

ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังชาวดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีม จดจำความพ่ายแพ้ที่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเชือด 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายสนามไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา เพราะถึงเวลาผลิตฟอร์มที่น่าประทับใจ เพื่อเดินหน้าไปทำศึกยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างมั่นใจ

ทีม "ปีศาจแดง" แพ้ตามคาด 1-2 เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ปรับเปลี่ยนทีมอย่างที่บอกไว้ เนื่องจากหันไปเน้นสุดตัวในถ้วยยูโรป้า ลีก ที่แชมป์การันตีตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบไม่ต้องลุ้นอันดับในลีก โดย สเปอร์ส ได้ประตูจากวิคเตอร์ วานยาม่า กับ แฮร์รี่ เคน ส่วน ยูไนเต็ด ได้ เวย์น รูนี่ย์ ช่วยยิงประตูตีไข่แตกใน 20 นาทีที่สุดท้าย และพยายามตีเสมอแล้ว แต่ทำอะไรเจ้าบ้านไม่ได้ 

"มันเป็นเกมหนัก และเราก็ไม่แฮปปี้กับผลที่ออกมา เราพยายามกลับมาสู่เกม และเรามีโอกาสสองจาก แรชฟอร์ด แต่เราฉวยไม่ได้ซึ่งน่าเสียดายเพราะเราต้องการได้ผลการแข่งขันที่ดีจากที่นี่ วันนี้เราเจอเกมหนักมาก แต่เราต้องการก้าวต่อไป"

"เรายังมีเกมอีก 2 นัด และเราต้องการจบซีซั่นด้วยความรู้สึกที่ดี ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมหน้า (เยือนเซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธ) และเป็นเรื่องดีที่เรามีเกมนัดหน้าให้เล่นไวๆ เราจะได้โฟกัสไปที่เกมนั้น ทุกคนรู้ว่ามันสำคัญยังไง และเราจะพร้อม"

หลังเกมกับทีม "นักบุญ" ไปแล้ว พวกเขาจะส่งท้ายซีซั่นด้วยการเปิดบ้านเจอครสิตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. ก่อนจะไปล่าแชมป์ยุโรปวันพุธที่ 24 พ.ค ต่อไป โดย บลินด์ ศิษย์เก่าอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คู่ชิงฯ ที่สต็อคโฮล์ม กล่าวกระตุ้นทีมว่า "คุณต้องอยากไปเล่นนัดชิงด้วยความรู้สึกที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้น กับเกม 2 นัดสุดท้าย มันสำคัญมากที่เราต้องเล่นให้ดี และคว้าชัยชนะ เพื่อความรู้สึกที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »