ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์โวนี่คือซีซั่นที่เจ๋งที่สุดของตน

เนย์มาร์โวนี่คือซีซั่นที่เจ๋งที่สุดของตน

Posted 16/05/2017 by siamsport

 

เนย์มาร์ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า โวสนั่นนี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" ยันตนไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น และพยายามเล่นให้ดีที่สุดเสมอ พร้อมวาดฝันสักวันหนึ่งจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมซิวบัลลงดอร์เอาไว้กอดเล่น

เนย์มาร์ กองหน้าฟอร์มเทพทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อนี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดภายใต้การเล่นให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริก ในเกมชนะ ลาส ปัลมาส  4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หัวหอกเลือดแซมบ้า เพิ่งซัดแฮตทริกในแมตช์ล่าสุด และทำให้ต้นสังกัดยังอยู่เส้นทางการเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงโค้งสุดท้าย โดย เนย์มาร์ ส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย 19 ประตู และส่งบอลให้เพื่อนทำประตูมากกว่า 20 แอสซิสต์ ในฤดูกาล 2016-17

เนย์มาร์ เผยว่านี่คือฟอร์มที่ดีที่สุดตลอด 4 ฤดูกาลที่อยู่เล่นในถิ่นคัมป์ นู "นี่คือฤดูกาลที่สุดยอดที่สุดสำหรับผม ผมคิดว่าผมมีซีซั่นที่เจ๋งมากๆ นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมไม่รู้ว่าผมจะบรรลุถึงระดับที่สูงกว่าอีกไหม มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินเมื่อคุณลงเล่นในสนาม"

"ผมพยายามเล่นในบทบาทที่เหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่จนกระทั่งปัจจุบัน มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมพร้อมที่จะแบกรับความรับผิดชอบให้กับทีมชุดนี้เสมอ และทุกๆ คนรู้ถึงบทบาทหน้าที่ของตัวเอง" ดาวยิงชาวบราซิเลียน กล่าว

นอกจากนี้ เนย์มาร์ ยังคาดหวังที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และคว้าบัลลงดอร์ ให้ได้ แต่ยืนยันมีความสุขกับการเล่นเคียงข้างกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะเสมอ "ทั้งหมดที่ผมต้องการก็คือได้เล่นร่วมกับนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และทั้งหมดนี้มีอยู่ในตัว ลีโอ เมสซี่"

"ผมฝันว่าจะก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมคิดว่าผมสามารถทำแบบนั้นได้ แต่ผมต้องนิ่ง และมีสมาธิ ไม่มีอะไรต้องรีบเร่ง นักเตะทุกๆ คนฝันที่จะคว้าบัลลงดอร์ทั้งนั้นแหละ ผมก็หวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้ครอบครองมันเช่นกัน" เนย์มาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »