ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์จวกวัลบูเอน่าสร้างเรื่องจนซวยไปหมด

เบนซ์จวกวัลบูเอน่าสร้างเรื่องจนซวยไปหมด

Posted 17/05/2017 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมนของเรอัล มาดริด สละเวลาเตรียมพร้อมลงสนามล่าแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรป ออกมาจวก มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกลียง คู่กรณีคดีแบล็คเมล์เซ็กส์เทป จนซวยกันถ้วนหน้า หลังจากตีเนียนบอกพร้อมเล่นร่วมทีมเดียวกัน แถมถ้าย้อนเวลาไปได้จะไม่ฟ้องตำรวจจนเป็นเรื่องเป็นราว

คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ "เลกิ๊ป" จวก มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกร่วมชาติ อดีตเพื่อนซี้ของโอลิมปิก ลียง ว่าท่าจะเพี้ยน และเลิกปั้นน้ำเป็นตัวได้แล้ว หลังมีเหตุให้ชังน้ำหน้ากันจากกรณีที่ เบนเซม่า ถูกลากไปมีส่วนพัวพันกับคดีที่มีกลุ่มมิจฉาชีพ เอาเซ็กส์เทปมาแบล็คเมล์เพื่อข่มขู่เอาเงินดาวเตะร่างเล็ก แต่ตอนนี้ วัลบูเอน่า กลับมามาดใหม่ บอกพร้อมเล่นร่วมทีม และถ้ารู้ว่าเพื่อนจะซวยจากเรื่องนี้ เขาจะไม่ทำให้เป็นเรื่องเป็นราวตั้งแต่แรก

เบนเซม่า ถูกลากไปพัวพันกับคดีแบล็คเมล์ วัลบูเอน่า เพราะดันไปรู้จักกับแก๊งค์ดังกล่าว และผลพวงคือทำให้นับตั้งแต่นั้นมาเขาโดน ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ หั่นออกจากทีมชาติ อดเล่นยูโร 2016 และจนป่านนี้ก็ยังไม่ถูกเรียกตัวกลับไป และล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ยาวเฟื้อย ออกแนวเหลืออดเหลือทนกับ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดวัย 32 ปี ที่เขาเชื่อว่าแต่งเรื่องทุกอย่างมาให้เขาพลอยซวยไปด้วย

"เขาต้องผิดปกติอะไรสักอย่างแน่! .... ทั้งหมดนี้มันเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวของเขา ผมไม่รู้ว่าอะไรจริง แล้วนี่ผมได้ยินเขาบอกว่าพร้อมที่จะเล่นกับผมอีกครั้ง ตอนแรกผมได้ยินเขาบอกว่าผมมันเลว ผมข่มขู่เขา ผมไปทำให้เขากลัว อะไรก็ได้เท่าที่คุณจะนึกออก แล้วตอนนี้เขามาบอกว่าอยากเล่นกับผมเนี่ยนะ! เขาบอกว่าเขาจะไม่ทำให้เป็นเรื่องเลยถ้ารู้ว่าผมเกี่ยวข้องด้วย นานกว่า 1 ปีครึ่งที่ผมเป็นศัตรูที่เลวที่สุดของเขา เป็นคนเลว เป็นอันธพาล ผมต้องโดนลงโทษ ถูกลากให้จมปลัก ชื่อผม และครอบครัวผมต้องแปดเปื้อน"

"นี่เกือบ 2 ปีแล้วที่ผมถูกห้ามไม่ให้เจอกับเพื่อนสนิทของผม (คาริม เซนาติ) ไม่งั้นเราจะติดคุก และเขาเงียบฉี่ แต่เขาต้องหยุดงี่เง่าได้แล้ว และผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงออกมาพูดถึงผม ผมเป็นศัตรูของเขา ผมอยากได้เงินเขา เขาต้องเลิกสร้างเรื่องได้แล้ว ผมจะบ้าตายกับเรื่องโกหกพวกนี้! เซ็กส์เทป เขาต้องบอกความจริงให้ทุกคนรู้ว่าจริงๆ แล้วมันคืออะไร และเขาจะไม่ได้ต้องมาเจอกับเรื่องทั้งหมดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจ่อโละโมราต้าก่อนคว้าเอ็มบัปเป้
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมโละ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสเปน และคว้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ในซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมอ้าแขนรับเซ้งต่อ
  • เบลอยากซบผีหากต้องลาชุดขาว
    ดิอาริโอโกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารเจ้าหนึ่ง เผย แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต้องการไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า เชลซี ถ้าหากจำเป็นต้องลา "ราชันชุดขาว" จริงๆ โดยเชื่อกันว่า เรอัล เริ่มหมดความอดทนในตัว เบล แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก
  • ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนผู้ดีปิดรับแทง ฮาเมส ย้ายซบผีแดง
    สาวก "ปีศาจแดง" ที่ลุ้นให้ ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายมาบัญชาการแดนกลางทีมรักมีโอกาสสมหวัง หลังล่าสุด "แลดโบร้กส์" ได้กลิ่นบางอย่างตัดสินใจปิดรับแทงว่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะโยกมาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว
  • ผี-สิงห์ตาตั้ง!ชุดขาวตั้งค่าตัวฮาเมส64ล้านป.
    "มาร์ก้า" กระพือข่าว เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัวย้ายทีมของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวโคลอมเบีย ไว้สูงถึง 64 ล้านปอนด์ ท่ามกลางข่าวลือว่า เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องคว้านักเตะไปร่วมทัพ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »