ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวม 11 แข้งเจ๋งนัดส่งท้ายพรีเมียร์ลีก 16/17

รวม 11 แข้งเจ๋งนัดส่งท้ายพรีเมียร์ลีก 16/17

Posted 22/05/2017 by siamsport

 

        ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2016/17 แล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 นักเตะฟอร์มดีในเกมส่งท้ายลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาให้ติดตามกัน ใครจะติดทัพกันบ้าง....

ผู้รักษาประตู : แจ็ค บัตแลนด์ (สโต๊ค ซิตี้)

        หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงท้ายของฤดูกาลสำหรับนายด่านหนุ่มวัยน 24 ปี โดยเกมนี้ บัตแลนด์ ซูเปอร์เซฟช่วยทีมถึง 6 ครั้ง ส่งผลให้ สโต๊ค บุกมาคว้าชัยเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้สำเร็จ 1-0

แบ๊กขวา : คีแรน ทริปเปียร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        เมื่อได้รับโอกาส แบ๊กขวาร่างเล็กรายนี้มักทำผลงานได้น่าประทับใจ ซึ่งเกมนี้ ทริปเปียร์ ทำไป 2 แอสซิสต์ ให้ แฮร์รี่ เคน และ โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ พังประตู และเป็นแอสซิสต์ที่ 5 ของเจ้าตัวจากการลงสนามเต็มเวลาเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น (ลงเล่นตัวจริง 6 สำรอง 6 ในลีก)

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : แว็งซ็องต์ ก็องปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        ปราการหลังตัวเก๋าของ "เรือใบ" ทำประตูได้อีกแล้ว ส่วนสถิติส่วนตัวก็โอเคเลยกับการเข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง และเคลียร์บอลอันตราย 4 ครั้ง หลังจากบาดเจ็บไปนาน ก็องปานี ก็ยังทำได้ถึง 3 ประตูในซีซั่นนี้

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        อีกหนึ่งปราการหลังตัวกลางในสัปดาห์นี้ที่ทำประตูได้ โทบี้ เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 5 ครั้ง, ตัดบอล 3 ครั้ง และประตูนี้เป็นลูกแรกของเจ้าตัวในเกมลีกซีซั่นนี้ด้วย

แบ๊กซ้าย : ดิมิทรี มิทเชลล์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

        ประเดิมเกมแรกในลีกได้น่าประทับใจสำหรับสิงห์อีซ้ายวัย 20 ปี สถิติเผย มิทเชลล์ เข้าปะทะสำเร็จ 5 จาก 6 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 2 ครั้ง, ตัดบอล 3 ครั้ง, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 3 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 86% และผ่านบอลสำคัญ 2 ครั้ง ในเกมเปิดรังชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0

กองกลาง : กาเบรียล เชซุส (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        เกมนี้ฟอร์มเด่นเลยทีเดียวสำหรับตัวจี๊ดจากคลับเรือใบ เชซุส เข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 4 จาก 9 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 76%, ผ่านบอลสำคัญ 2 ครั้ง และมี 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ในเกมนี้ โดยครึ่งซีซั่นนี้ เชซุส กดไปแล้ว 7 ตุง 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามเป็นตัวจริง 8 และสำรอง 2 เกมในลีก ด้วยผลงานแบบนี้ ฤดูกาลหน้า เชซุส จะเป็นหนึ่งผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่งเลยทีเดียว

กองกลาง : จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (ลิเวอร์พูล)

        ความสำคัญอยู่ที่หากประตูแรกของ "จีนี่" ไม่เกิดขึ้น ลิเวอร์พูล คงจะเจองานยากเลยในช่วงครึ่งหลัง ทำประตูได้แถมยังแอสซิสต์ให้ อดัม ลัลลาน่า พังประตูปิดเกมเอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ 3-0 ตีตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ ซึ่งผลงานส่วนตัวของ ไวจ์นัลดุม ในฤดูกาลนี้ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรกับการยิงไป 6 ประตู 9 แอสซิสต์

กองกลาง : เดเล่ อัลลี (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        อีกหนึ่งผู้เล่นที่โดดเด่นสุดๆ อัลลี เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 4 จาก 5 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 81%, ผ่านบอลสำคัญ 2 ครั้ง โอกาสยิงตรงกรอบ 3 ครั้งมี 1 ประตู และจ่ายให้ แฮร์รี่ เคน พังสกอร์ได้สำเร็จ และจบด้วยผลงานการถล่ม 18 ประตู และ 7 แอสซิสต์ในลีก

กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        เจ้าพ่อแอสซิสต์ประจำฤดูกาลนี้ กับผลงาน 18 ลูก ซึ่งเกมนี้ เดอ บรอยน์ จ่ายให้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี และ เซร์คิโอ อเกวโร่ พังประตูได้อีกด้วย

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        น่าเสียดายที่ เคน พังตาข่ายแตะหลักเลข 3 ไม่สำเร็จ แต่ 29 ประตูก็เพียงพอที่จะส่งเจ้าตัวซิวดาวซัลโวของลีกประจำซีซั่นนี้ไปครอง และเกมบุกกระซวก ฮัลล์ ซิตี้ 7-1 เคน ก็จัดแฮตทริกได้สำเร็จด้วย

กองหน้า : เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        น่าสนใจว่าฤดูกาลหน้า "กุน" จะยังอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้ผลงานของเขาใช้ได้เลยทีเดียว โดยเกมบุกชนะ วัตฟอร์ด 5-0 เจ้าตัวยิง 2 จ่าย 1 ส่งให้ อเกวโร่ ยิงครบ 20 ลูกพอดิบพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »