ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอเร่งขอข้อมูลประเด็นเปลี่ยนเทอร์รี่เร็ว

เอฟเอเร่งขอข้อมูลประเด็นเปลี่ยนเทอร์รี่เร็ว

Posted 23/05/2017 by siamsport

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ รีบขอข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่มีการวางแผนเปลี่ยนตัว จอห์น เทอร์รี่ ในนาทีที่ 26 จากทางบริษัทรับพนันหลายเจ้า หลังกลัวว่าจะมีการเตี๊ยมกันเพื่อเงิน

 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ติดต่อไปยังบริษัทรับพนันถูกกฎหมายเจ้าต่างๆ เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่มีการวางแผนเอาไว้แล้วว่าจะมีการเปลี่ยนตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 26 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

นัดดังกล่าวถือเป็นการลงเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมสุดท้ายของ เทอร์รี่ เพราะเขาประกาศไปก่อนหน้านี้แล้วว่าจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2016-17 ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ ก็จัดการถอด "เจที" ออกจากสนามในนาทีที่ 26 เพื่อให้ตรงกับเบอร์เสื้อของเจ้าตัว และให้แฟนบอลรวมถึงเพื่อนร่วมทีมได้ทำการปรบมือให้กับเขา

ทั้งนี้ หลังจบเกมการแข่งขันแล้วนั้น เดวิด มอยส์ ที่ตอนนั้นยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ อยู่ ออกมาบอกว่า "แมวดำ" ได้ตกลงกับ เชลซี ตั้งแต่ก่อนลงเล่นแล้วว่าจะทำให้บอลมันออกจากสนามในนาทีที่ 26 เพื่อให้สามารถเปลี่ยนตัว เทอร์รี่ ในนาทีนั้นได้ ขณะที่อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษก็ออกมายอมรับว่าทุกอย่างมันเป็นไอเดียของตน

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นปัญหาทันทีเพราะเป็นที่เชื่อว่า แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันแห่งหนึ่งมีการตั้งราคาเอาไว้ด้วยว่า เทอร์รี่ จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในระหว่างนาทีที่ 26-27 โดยเปิดราคาเอาไว้ที่ 100-1 (แทง 1 จ่าย 100 ไม่ลงทุน) ทำให้ เอฟเอ รีบสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้จากบริษัทรับพนันหลายเจ้า เพราะเกรงว่าอาจจะมีการฮั้วกันเพื่อผลประโยชน์ด้านการพนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »