ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตาดู!ทริปเอเยนต์อเล็กซิสทำเอาแฟนปืนสะดุ้ง

จับตาดู!ทริปเอเยนต์อเล็กซิสทำเอาแฟนปืนสะดุ้ง

Posted 24/05/2017 by siamsport

เอล เมร์กูริโอ สื่อของ ชิลี ระบุ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช นายหน้าคู่ใจของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ได้เดินทางไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 28 ปีกับ บาเยิร์น แล้ว โดยที่ "เสือใต้" จะยอมจ่ายค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์เลย

 เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังอยู่ที่นครมิวนิค ประเทศเยอรมนี เพื่อเจรจาประเด็นที่นักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานของ เอล เมร์กูริโอ สื่อของประเทศชิลี

 ถึงแม้ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล จะมีผลงานที่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ อเล็กซิส ก็ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยทำประตูจากการลงเล่นในทุกรายการได้ถึง 29 ลูก ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง


 กระทั่งล่าสุด เอล เมร์กูริโอ ก็แฉว่าเอเยนต์ของดาวเตะชาวชิลีได้เริ่มการเจรจากับคนใหญ่คนโตของ บาเยิร์น แล้ว โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า "เสือใต้" พร้อมที่จะให้เงินถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 28 ปี และจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 495 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลย

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล จะพอใจกับข้อเสนอนี้ด้วย เพราะตอนนี้ อเล็กซิส เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 1 ปีเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่าถ้า "ไอ้ปืนใหญ่" ยังเก็บเขาเอาไว้กับทีมจนถึงเดือนธันวาคมนี้โดยที่ไม่ต่อสัญญากับเขาแล้วล่ะก็ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ก็สามารถเจรจากับทีมอื่นเพื่อรอย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามกฎบอสแมนได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »