ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!เบลส่อฟิตทันเกมชิงดำชปล.

ชุดขาวเฮ!เบลส่อฟิตทันเกมชิงดำชปล.

Posted 27/05/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย หลังพักแข้งไปนานร่วมเดือน

แกเร็ธ เบล ปีก คนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีแนวโน้มที่จะฟิตทันช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวดวลกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ หลังจากที่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 27 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่น่องมาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และไม่ได้ช่วยทีมมาตั้งแต่หลังเกม เอล กลาซิโก ที่ เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า คาบ้าน 2-3 เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบล ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และมีลุ้นที่จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมสำคัญช่วงสุดสัปดาห์หน้า

สำหรับฤดูกาลนี้ เบล ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการ 26 นัด ทำได้ 9 ประตู

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อความปลอดภัยโด้เลื่อนโปรโมทสินค้าในอังกฤษ
    "ซิกซ์แพด" ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ประกาศเลื่อนการเดินทางมาโปรโมทสินค้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด ที่ประเทศอังกฤษ วันเสาร์นี้ โดยให้เหตุผลเพื่อความปลอดภัยหลังอังกฤษ ประกาศยกระดับภัยคุกคามจากการก่อการร้าย
  • กล้าทำปะละ!โอ้รู้วิธีชนะโด้-เมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    สมฉายาเกรียนตัวพ่อ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ บอกรู้แล้ววิธีเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในการแย่ง บัลลงดอร์ มาครอง คือต้องฆ่าทั้งคู่ให้หายไปจากโลกใบนี้เท่านั้น
  • ไม่สนข่าวภาษี!โด้อวดรูปกอดแฟนสาวหวานฉ่ำ
    แม้เพิ่งตกเป็นประเด็นเกี่ยวข้องกับการหลีกเลี่ยงภาษีก้อนโต และอาจโดนลงดาบหนักหากผิดจริง แต่ดูเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส จะไม่ใส่ใจเรื่องดังกล่าวแม้แต่น้อย แม้ใช้เวลาวันว่างร่วมกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ ก่อนโชว์รูปอิงแอบแนบชิดให้แฟนๆ อิจฉาเล่นบนโลกโซเชียลด้วย
  • แฉ!โด้เบี้ยวจ่ายภาษีถ้าผิดจริงเจอโทษหนักกว่าเมสซี่
    กรมสรรพากรของสเปนกล่าวอ้างว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมเรอัล มาดริด หลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีหลายล้านยูโร และเรียกร้องให้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสต้องโทษจำคุกห้าปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »