ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กิเลน"ส่อไร้ "เมสซี่ เจ"โชว์ลวดลายเกมบู๊ คาวาซากิ

"กิเลน"ส่อไร้ "เมสซี่ เจ"โชว์ลวดลายเกมบู๊ คาวาซากิ

Posted 29/05/2017 by siamsport

ผู้สื่อข่าว siamsport รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ของทีมกิเลนผยอง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะมีโปรแกรม กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารนี้ ล่าสุด "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คาดว่ามีอาการเจ็บกำเริบ

รายงานเผยว่า ชนาธิป ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อน โดยแผ่นหลังมีอาการเจ็บ และต้องเข้าห้องนวดเพียงอย่างเดียว จนนักข่าวญี่ปุ่นหลายราย ตั้งคำถามกับสื่อไทยว่า ทำไม "เจ" ไม่ลงมาฝึกซ้อมตามปกติ 
 
ทั้งนี้ เชื่อว่า "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ต้องรอเช็กความฟิต ของเจ จนถึงนาทีสุดท้าย รอลุ้นว่าจะได้ลงหรือไม่ ซึ่งถ้าหาก ชนาธิปลงเล่นไม่ได้ น่าจะมีการปรับโฉมพอสมควรสำหรับแดนกลางของกิเลนผยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอล์ฟ,ซิสโก้ร่วมทัพใหญ่กิเลนไปญี่ปุ่น-โค้ชแบนยันทำเต็มที่
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับยังไม่ตัดสินใจเรื่องตัวผู้เล่น รอดูความพร้อมของทุกคนก่อนลุยญี่ปุ่น ยันจัดทัพคนที่พร้อมสุดลงสนาม ส่วนการเดินทางไปหนนี้มีชื่อของ ซิสโก้ ฆีเมเนซ และ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองกองหน้าของทีมที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บร่วมทัพไปด้วยนั้น ทาง "โค้ชแบน" ไม่การันตีเช่นกันว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่
  • 6 ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา ที่กามเทพแผลงศร แม้อยู่คนละวงการ
    ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา แม้จะอยู่กันคนละวงการ แต่ความรักก็ไม่เป็นอุปสรรค มาดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง ?
  • กิเลนพักซ้อม1วันก่อนขนทัพใหญ่บุกฟรอนตาเล่27พ.ค.นี้
    "กิเลนผยอง" ปล่อยนักเตะพัก 1 วันก่อนลุยซ้อมต่อ เพื่อเตรียมตัวบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อหวดนัด 2 วันที่ 30 พ.ค. ซึ่งความพร้อมล่าสุดไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่ม จากเกมล่าสุดที่พ่ายคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในนัดแรก 1-3 ตอนนี้รอฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาเต็มที่อีกครั้ง โดยจะขนทัพใหญ่เต็มทีมออกเดินทาง 27 พ.ค. นี้ และพร้อมที่จะเล่นอย่างเต็มที่เช่นเดิม
  • BREAKING : ผนึกมุ้ย! สิโรจน์ร่ำลาเพื่อนอุบลซบกิเลนเลกสอง
    กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยเตรียมเป็นว่าที่แข้งใหม่กิเลนเลกสอง เมื่อบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพแล้วพร้อมร่ำลาเพื่อนเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »