ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลอฟเรนสนุกไม่หยุดโพสต์ภาพเที่ยวไทย

ลอฟเรนสนุกไม่หยุดโพสต์ภาพเที่ยวไทย

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโครแอตของ ลิเวอร์พูล เพลิดเพลินเจริญใจขณะอยู่ในกรุงเทพมหานคร ช่วงมาพักผ่อนที่ประเทศไทย โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะชมวิวเมืองหลวงสยามประเทศ บนตึกสูงยามย่ำคืน แถมก่อนหน้านี้เพิ่งจะย่ำราตรีบนรถตุ๊กตุ๊กกับเพื่อนซี้ซะด้วย

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต  ช่วงที่เจ้าตัวกำลังยืนมองวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนบนตึกสูงโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ขณะที่แวะมาเที่ยวพักผ่อนในประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ ลอฟเรน ซึ่งช่วย "หงส์แดง" ออกทัวร์ปรีซีซั่นพบ ซิดนี่ย์ เอฟซี ในประเทศออสเตรเลีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพิ่งจะโพสต์คลิปและภาพขณะที่เขากับเพื่อนสนิทกำลังนั่งรถตุ๊กตุ๊กย่ำราตรีในกรุงเทพมหานคร โดยงานนี้ ปราการเหล็กเลือดโครแอต ตื่นเต้นสุดๆ กับการอยู่บนรถสามล้อเครื่องซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสยามประเทศ

นอกจากนี้ ลอฟเรน ยังโพสต์ภาพตลาดแห่งหนึ่งซึ่งคราคร่ำไปด้วยผู้คนและร้านอาหารริมถนน แถมที่เด็ดกว่านั้นก็คือมีภาพของสาวก "เดอะ ค็อป" ใส่เสื้อหมายเลข 8 ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า "กรุงเทพฯ ที่นี่คุณได้เห็นทุกอย่าง"


Cr. instagram/dejanlovren06

 


Cr. instagram/dejanlovren06

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก
  • หงส์เล็งซิวเมนดี้ตัดหน้าเรือใบ
    ลิเวอร์พูล พร้อมตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า เบนจามิน เมนดี้ แบ็กตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่คาดนักเตะจะมีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรคว้าเกอิต้า50ล้านป.
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง นาบี เกอิต้า กองกลาง ไลป์ซิก มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ส่งผลให้จะกลายเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หลังเคยจ่ายมากสุดตอนซื้อ แอนดี้ แคร์โรลล์ 38 ล้านปอนด์ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว
  • ชานคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้เฮส่งท้ายซีซั่น หลัง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เบียร์ ซิวลูกยิงยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก จากจังหวะโอเวอร์เฮดคิกในเกมชนะ วัตฟอร์ด ขณะที่เจ้าตัวชี้เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »