ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ฝืน!โซรันรับเป็นไปได้พักแข้งกิเลนเยือนอุซเบ,รอดวลยูเออี

ไม่ฝืน!โซรันรับเป็นไปได้พักแข้งกิเลนเยือนอุซเบ,รอดวลยูเออี

Posted 31/05/2017 by goal.com


มือขวา ราเยวัช รับมีความเป็นไปได้ที่จะไม่ใช้ผู้เล่นจากเมืองทองบุกอุ่นอุซเบ หลังเรียกมาติดใหม่ได้ในเกมคัดบอลโลกกับ ยูเออี

โซรัน ยานโควิช ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตอบในเชิงว่ามีความเป็นไปได้เช่นกันที่จะไม่ใช่ผู้เล่นจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมบุกเยือน ทีมชาติอุซเบกิสถาน หลังต้องการให้พักเต็มที่แล้วเรียกกลับมาติดใหม่ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ที่พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

กิเลนผยองมีโปรแกรมแข่งขันที่ค่อนข้างถี่ ล่าสุดบุกพ่าย คาวาซากิ ฟรอนทาเล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จากนั้นวันที่ 2 จะเปิดบ้านพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก และให้หลังจากนั้น 1 วันมีกำหนดเดินทางมาสมทบกับ ทีมชาติไทย ทั้งหมด 9 ราย

“ยังบอกไม่ได้เพราะเมืองทองยังเหลือเกมกับเชียงราย จากนั้นเราจึงจะมาดูกันว่าร่างกาย ชนาธิป เป็นอย่างไรรวมถึงคนอื่นๆและโค้ชจะเป็นคนตัดสินใจครับ” โซรัน ตอบผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงอาการเจ็บ ชนาธิป ที่ล่าสุดลงสนามได้ในช่วงท้ายเกมให้เมืองทอง

“เราจะพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายรวมถึงจิตใจผู้เล่นเมืองทองว่าจะพร้อมแค่ไหนสำหรับเกมกับอุซเบกิสถานครับ”

“ทางสตาฟฟ์โค้ชจะตัดสินใจอีกทีหลังได้พบกับนักเตะเมืองทอง อย่างที่บอกเราจะดูทั้งสภาพร่างกาย และ จิตใจ ว่าความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง โอกาสตอนนี้ยังพูดยาก (เรื่องติด 23 คน) เราต้องเจอกับพวกเขาก่อน แต่แม้ว่าจะไม่ได้ติดทีมในเกมกับ อุซเบกิสถาน แต่ก็สามารถเรียกมาติดในเกมกับยูเออีได้ครับ” มือขวา ราเยวัช ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะปักหลักฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ช-นักเตะคาวาฯซูฮก "มุ้ย" ชี้ต้องย้ายมาเล่นในเจลีก
    หลังจบเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถล่มเอสซีจี เมืองทองไปขาดลอย 4-1 โทรุ โอนิกิ กุนซือของทีมจากแดนซามูไร ออกมาเปิดเผยว่า หากสามารถเลือกนักเตะของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดมาร่วมทีมได้ 1 คนจะเลือก
  • กิเลนลาเอเชีย คาวาซากิสอย 4-1 - "มุ้ย"เจ๋งซัดชปล. 5 นัดติด
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หนึ่งเดียวจากไทย ปิดฉากเส้นทางถ้วยเอเชีย แค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น หลังโดนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตัวแทนจากญี่ปุ่นถล่มเอาชนะไป 4-1 ที่สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม สกอร์รวมสองนัด 7-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560 อย่างไรก็ตาม "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ทำสถิติยอดเยี่ยม ด้วยการยิงประตูต่อเนื่องในชปล. เป็นเกมที่ 5 ติดกันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลี...
  • แยกทางแล้ว!มิเกลลาโต๊ะเล็กไทย-ปูลปิสรีเทิร์นคุมแทน
    มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชชาวสเปน ไม่ต่อสัญญาคุมทีมโต๊ะเล็กไทย ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย เล็งดึง โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ "ปูลปิส" กุนซือจอมแท็คติก ผู้เคยพาทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบเวิลด์คัพ 2008 เเละ 2012 เป็นคนเข้ามาทำหน้าที่ต่อไป คาดได้บทสรุปภายใน 1-2 สัปดาห์นี้
  • มุมงดงามของฟุตบอล ชนินทร์ ชู วิชาญ สุดยอดสปิริต ยอมเจ็บแทนคู่แข่ง
    ''บาส'' ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านมือหนึ่งฉลามชล เดินทางไปเยี่ยม วิชาญ นันทะศรี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บีอีซี เทโรฯ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังทั้งคู่ปะทะหนักกันในเกมไทยลีกนัดส่งท้ายเลกแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »