ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แชร์สนั่น ! แชทหลุดไลน์ส่งรูปสุดสยิวของ "เปรี้ยว" สมัครงานที่เมียนมา

แชร์สนั่น ! แชทหลุดไลน์ส่งรูปสุดสยิวของ "เปรี้ยว" สมัครงานที่เมียนมา

Posted 31/05/2017 by kapook

โซเชียลแห่แชร์ แชทหลุดไลน์ส่งรูปเปรี้ยว สมัครงานที่เมียนมา ระบุ "ใครจะมาบ้าง สรุปมาก่อนจะได้หาลูกค้าไว้ให้"

จากคดีสะเทือนขวัญฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม  หรือ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะ วัย 22 ปี โดยศพถูกหั่นเป็น 2 ท่อน ยัดใส่ถุงดำและใส่ถังฝังไว้ในพื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับ 5 ผู้ต้องหา คือ นายวศิน อายุ 22 ปี, น.ส.จิดารัตน์ อายุ 21 ปี, น.ส.ปรียานุช อายุ 24 ปี, น.ส.กวิตา อายุ 25 ปี และ น.ส.แจ้ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 24 ปี โดยสามารถจับกุม นายวศิน และ น.ส.จิดารัตน์ ได้แล้ว ขณะที่ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ให้ประกันตัว น.ส.จิดารัตน์  เนื่องจากไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าและให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี (อ่านข่าว : คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ทั้งหมด)
เปรี้ยว ปรียานุช ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

และล่าสุด วันที่ 31 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า บนโลกโซเชียลได้แห่แชร์คลิปวิดีโอที่มีภาพแชทไลน์จากเพจเฟซบุ๊ก อีจัน โดยในคลิปช่วงหนึ่ง ระบุว่า เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า เปรี้ยว ได้มาขอสมัครงานที่เมียนมา ซึ่งในคลิปภาพเผยให้เห็นแชทระหว่างบุคคล 2 คน ที่โต้ตอบกันว่า..."ส่งรูปมาก่อน จะได้หาลูกค้าไว้ให้ ใครจะมาบ้าง สรุปมาก่อน จะได้ส่งรูปให้ลูกค้า" ในขณะที่อีกฝ่ายได้ส่งรูปของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจตามจับอยู่ในขณะนี้ไปให้ดู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสซี่ตัวแม่ Iggy Azalea แท็คทีม Anitta เสิร์ฟเพลงใหม่ Switch
    ร้อนแรงทุกองศาจริงๆ สำหรับนักร้องสาวออสซี่ตัวแม่ Iggy Azalea ที่เพิ่งเสิร์ฟผลงานซิงเกิ้ลใหม่ Switch ด้วยซาวด์ดนตรีอัพบีทสุดเก๋ไก๋ แถมยังเป็นการร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์จากบราซิล อย่าง Anitta ซึ่งมาเพิ่มความครื้นเครงและสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างลงตัว
  • สตรองขึ้นเรื่อยๆ ติช่า สวย แซบ ซี้ด เพอร์เฟกต์สมตำแหน่ง The Face Thailand
    ถึงจะไม่ใช่ลูกทีม เมนเทอร์ลูกเกด แต่สาวสวยมั่นอย่าง ติช่า กันติชา แชมป์ The Face Thailand 2 ก็สตรองสุดพลังจริงๆ นะฮ๊าาา เรียกว่าสวยเก่งครบสูตรสมกับที่ เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ ปั้นมาจริงๆ ย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่เจ้าหล่อนได้แชมป์ หลายเสียงยินดีปรีดาแต่ก็มีบางส่วนที่ยังกังขา งงไปใหญ่ว่าทำไมคนที่ฉันเชียร์ไม่ได้ตำแหน่ง ก็อย่างว่าแหละเนอะ แฟนคลับใครก็แฟนคลับมันเชียร์กันตามใจ แต่ติช่าคนเก่งก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตำแหน่งที่เธอคว้ามา ไม่ได้ได้มาแบบฟลุคๆ แต่ได้มาเพราะความสามารถล้วนๆ
  • ทีเด็ดเผ็ดสนั่นคานส์! "คอร์ทนีย์-เคนดัลล์"ขยันโชว์ของดี
    คอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน และ เคนดัลล์ เจนเนอร์ พี่น้องสองศรี ทำให้เมืองคานส์ต้องร้อนระอุ เมื่อทั้งคู่สลัดผ้าผ่อนมาอยู่ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ระหว่างพักผ่อนท่ามกลางสายลมและแสงแดดที่เมืองตากอากาศของฝรั่งเศส โดย 2 ดารา Keeping Up With the Kardashians สนุกสนานในการเที่ยวครั้งนี้ร่วมกับ ไซม่อน ฮัค เพื่อนสนิทของทั้งคู่และ ยูเนส เบนด์จิม่า แฟนหนุ่มของ คอร์ทนีย์
  • ลืมภาพนางเอกหนังอาร์ไปเมื่อเธอคนนี้เบรคล่อนจ้อนหันมาอวดบิกินี่โอโม่..ซีํ๊ดเลย
    ใครที่เคยเซฟภาพนางแก้ผ้า อวดลีลาเขย่าต่อม ยั่วให้อารมณ์พิศวาทกระเจิดกระเจิง จนกู่ไม่กลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »