ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่คอนเฟิร์มเปลี่ยนชื่อรังเหย้าใหม่

ยูเว่คอนเฟิร์มเปลี่ยนชื่อรังเหย้าใหม่

Posted 02/06/2017 by siamsport



"ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม เปลี่ยนชื่อรังเหย้าเป็น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยจะใช้ชื่อนี้ยาวไปจนถึงปี 2023 ด้าน จอร์โจ้ ริชชี่ ประธานร่วมเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของสโมสร มั่นใจ ดีลกับ อัลลิลันซ์ ครั้งนี้ ส่งผลดีต่อเหล่าสาวก "ม้าลาย" แน่นอน

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เปลี่ยนชื่อสนามเหย้าของตัวเองเรียบร้อย โดยจะเปลี่ยนจากชื่อ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เป็น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม เป็นต้นไป

ทีม "เบียงโคเนรี่" จะใช้ชื่อสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2023 หลังจากที่ตกลงเซ็นสัญญา 6 ปี กับ อัลลิอันซ์ บริษัทธุรกิจด้านการเงินยักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน ทำให้สนามเหย้าของ ยูเว่ เป็นอีกหนึ่งสังเวียนแข้งที่ อัลลิอันซ์ เข้าไปเป็นสปอนเซอร์ชื่อสนาม เช่นเดียวกับ อัลลิอันซ์ อารีน่า ของ บาเยิร์น มิวนิค และ อัลลิอันซ์ รีเวียร่า ของ นีซ

"ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ อัลลิอันซ์ เข้าสู่ครอบครัวด้านพันธมิตรของเรา สำหรับดีลนี้ที่มีความพิเศษมากๆ ด้วยการถูกใช้เป็นชื่อบ้านของเรา" จอร์โจ้ ริชชี่ ประธานร่วมเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ ยูเวนตุส กล่าว "การมาของบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง อัลลิอันซ์ ถือเป็นอีกหนึ่งการพิสูจน์ให้เห็นว่า ยูเวนตุส เป็นสถานบันระดับนานาชาติชั้นหนึ่งไปแล้ว ขณะที่สนามแห่งนี้ ซึ่งเปิดใช้เมื่อปี 2011 ก็มีส่วนสำคัญอย่างมากกับการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร ด้วยตำแหน่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ 6 สมัย"

"ความตั้งใจและเป้าหมายของเราก็คือ การได้ร่วมมือกับ อัลลิอันซ์ เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับแฟนบอลของเรา ก็เหมือนกับพาร์ทเนอร์รายอื่นๆ ที่ช่วยเปลี่ยนสนามฟุตบอลธรรมดาๆ ให้กลายเป็นโรงละคร ซึ่งมันทำให้คุณมั่นใจว่า การเข้ามาชมเกมแต่ละแมตช์นั้น คุณจะได้ทั้งความเอนเตอร์เทนและการต้อนรับที่อบอุ่น"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »