ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ้าวเฮ้ย!สื่อตีผีไม่ยื่นต่อสัญญาให้อิบรา

อ้าวเฮ้ย!สื่อตีผีไม่ยื่นต่อสัญญาให้อิบรา

Posted 04/06/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ใช้ออปชั่นจับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต่อสัญญาในซีซั่นหน้า เหตุมองแล้วไม่คุ้มกับการต้องเสียเงินค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อแลกกับการใช้งานนักเตะได้แค่ครึ่งฤดูกาล หลังเพิ่งขึ้นเขียงผ่าเข่าไปเมื่อเดือนที่แล้ว

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เกมสุดท้ายไปแล้ว หลังสโมสรตัดสินใจไม่จับต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ดาวยิงสวีดิช วัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญาในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ และมีเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 1 ปี แต่รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอใช้ออปชั่น หลังนักเตะส่อแววกว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

แหล่งข่าววงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า "ปีศาจแดง" ไม่อยากเสียเงินก้อนโตกับการจ่ายค่าเหนื่อยให้หัวหอกตัวเก๋าที่ได้สัปดาห์ละ 367,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) หรือ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 855 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อแลกกับการใช้งานนักเตะได้แค่ครึ่งหลังของฤดูกาลหน้าเท่านั้น

อิบราฮิโมวิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยทำไป 28 ประตูจากการลงสนาม 46 นัด พร้อมกับมีส่วนช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »