ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนึบจริง!โด้ยกเดเคอาสุดยอดนายทวาร

หนึบจริง!โด้ยกเดเคอาสุดยอดนายทวาร

Posted 04/06/2017 by siamsport



ริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังชาวโปรตุเกส เมินพูดถึงข่าวลือ ดาบิด เด เคอา อาจย้ายซบ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ ชมมือกาวชาวสแปนิชเป็นโกลชั้นนำ แต่เวลานี้เป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ "ราชันชุดขาว" ชี้สื่อเขียนข่าวลือเรื่อยเปื่อยซึ่งโอกาสเป็นเรื่องจริงมีเปอร์เซ็นต์เพียงน้อยนิด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นผู้รักษาประตูชั้นนำ แต่ปฏิเสธออกความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่เชื่อมโยงนายด่าน "ปีศาจแดง" กับการย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เด เคอา ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มานาน และเคยเกือบย้ายมาอยู่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนปี 2015 อยู่รอมร่อ แต่ก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ยื่นเอกสารต่อฟุตบอลลีกสเปนไม่ทันเส้นตาย ถึงอย่างนั้นก็ยังติดตามผลงานของอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด อย่างต่อเนื่อง ขณะที่มั่นใจว่า จะได้ตัวโกลวัย 26 ปีมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่มีคิวลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ในเกมพบ ยูเวนตุส ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ กล่าวว่า "เกย์ลอร์ นาบาส คือผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด เด เคอา เป็นนายทวารชั้นนำ แต่เขาอยู่กับ ยูไนเต็ด สื่อพูดถึงนักเตะราว 50,000 คนทุกปี และพวกเขายังคงทำแบบเดิมเสมอมา ในบรรดานักเตะที่พวกเขาพูดถึง บางที 1 หรือ 2 รายจะย้ายมา และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »