ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังแฮบปี้!โมราต้าปัดข่าวจ่อย้ายซบมิลาน

ยังแฮบปี้!โมราต้าปัดข่าวจ่อย้ายซบมิลาน

Posted 04/06/2017 by siamsport



อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเรอัล มาดริด ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาคิดเรื่องย้ายทีม หลังมีข่าวกับ เอซี มิลาน หนาหู ย้ำมีความสุขกับ มาดริด ซึ่งเป็นทีมในฝัน แถมตอนนี้ทีมเพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง เลยอยากสนุกกับเพื่อนร่วมทีม

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือพัวพันย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในซีซั่นหน้า โดยยืนยันว่าเขามีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" ที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองสดๆ ร้อนๆ และเผยด้วยว่าเขาไม่ได้เป็นคนกุมชะตา หรืออนาคตของตัวเอง

โมราต้า เป็นข่าวกับ เอซี มิลาน ที่ต้องการหัวหอกดีๆ มีชาติตระกูล มาเสริมประสิทธิภาพเกมรุก โดยข่าวอ้างว่าพวกเขาพร้อมจ่ายถึง 70 ล้านยูโร (ราว 2,730 ล้านบาท) เพื่อดึง โมราต้า กลับมาเล่นในอิตาลี หลังจากเคยเล่นกับ ยูเวนตุส มานาน 2 ซีซั่น แต่ กองหน้าวัย 24 ปี ที่ได้เล่นช่วงนาทีสุดท้ายของเกมรอบชิงฯ ที่คาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ออกตัวว่าไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องพวกนี้

"ผมไม่รู้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว ผมมีความสุขที่นี่ มันเป็นความฝันของผม เราเพิ่งได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมยังไม่คิดถึงเรื่องอื่นนอกจากการฉลองแชมป์ อย่างเดียวที่ผมทำได้คือเล่น ซ้อม และสนุกกับเพื่อนร่วมทีม และเรื่องนี้ก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม การกลับมามาดริด และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ เรามีเกมทีมชาติ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน นี่จะเป็นหน้าร้อนที่สวยงามมาก ผมจะแต่งงานและได้แชมป์ 2 ถ้วย"

ส่วนประเด็นที่ว่าเขาแทบไม่มีส่วนร่วมในเกมรอบชิงฯ เพราะได้เล่นก็ตอนนาทีสุดท้าย และเกมขาดไปแล้ว โมราต้ายืนยันว่าไม่มีปัญหาใดๆ กับซีเนดีน ซีดาน "เราชนะและแพ้ด้วยกัน คุณต้องไม่คิดถึงแต่ตัวเอง ถ้าผมคิดแบบนั้น ผมคงไปเล่นเทนนิสแล้ว ผมจะผิดหวังได้ยังไงเมื่อเราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง เห็นแก่ตัวมาก"

ขณะเดียวกัน โมราต้า ให้สัมภาษณ์ประเด็นย้ายกลับอิตาลี กับทาง "มีเดียเซต พรีเมียม" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท ด้วยว่า "ไม่ ผมจะไม่กลับอิตาลี ผมอยากเล่นทีนี่ต่อ ผมบอกได้แค่สิ่งที่ผมอ่านเจอตามหนังสือพิมพ์ ผมไม่รู้อะไรอย่างอื่น ผมชอบอิตาลี แต่ผมมีความสุขที่นี่ มาดริดเป็นทีมของผม เป็นเมืองของผม ผมพูดเสมอว่า ยูเว่เป็นบ้านหลังที่สอง คุณไม่มีทางรู้อะไรหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขปริศนา!โด้ตะโกนอะไรใส่กล้องตอนซัดนำ
    "เดอะ ซัน" เผยคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตอนยิงให้ทีมนำ ยูเวนตุส 1-0 เกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คาร์ดิฟฟ์ โดย โรนัลโด้ ตะโกนใส่กล้องว่า "ทีเดียว ตูม" ก่อนทีมจะถล่มขาดลอย 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รักเราไม่เก่าเลย!!โด้ปรี่หาป๋าเฟอร์กี้หลังเกมชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือโลกลูกหนังไปดักรอแสดงความยินดีกับลูกรักที่ปลุกปั้นมากับมือ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" หลังดาวเตะ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พาทีมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ โดยมีการพูดคุยกันกระหนุงกระหนิงและCR7ไม่พลาดแนะนำลูกชายของเขาทำความรู้ จักเฟอร์กี้ด้วย
  • สุดเพอร์เฟ็กต์!! เปิดสถิติโรนัลโด้ในศึกชปล.
    เผยสถิติสุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพาทีมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ
  • เปเรซยกโด้สมควรซิวบัลลงดอร์ปีนี้
    คฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีม สมควรคว้าบัลลงดอร์ในปีนี้ หลังเพิ่งนำ "ราชันชุดขาว" ขยี้ ยูเวนตุส ซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ บอกตอนนี้แฮปปี้สุดๆ และนักเตะทุกคนก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »