ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสชี้ทุกทีมอยากมีแข้งอย่างโรนัลโด้

โครสชี้ทุกทีมอยากมีแข้งอย่างโรนัลโด้

Posted 04/06/2017 by siamsport



โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ชี้ทุกทีมในโลกต่างอยากมีหัวหอกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังดาวยิงโปรตุเกสซัด 2 ตุงช่วยต้นสังกัดคว่ำ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ บอกทีมเล่นได้ดีมากๆ และเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ได้ 3 จาก 4 ปีหลังสุด

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าทุกทีมในโลกนี้ต่างต้องการกองหน้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โชว์ฟอร์มสุดยอดยิง 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลี 4-1 ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองในเกมที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ช่วยให้ เรอัล มาดริด เป็นทีมแรกที่ป้องกันถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์มาครองมากที่สุดเป็นสมัยที่ 12 แล้ว ขณะที่โดยส่วนตัวยอดหัวหอกฝอยทองได้กลายเป็นดาวซัลโวของรายการนี้ 5 ปีติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 6 ของเขาแล้ว โดยนอกจากนัดนี้แล้วกองหน้าตัวเก่งยังซัด 5 ประตูใส่ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และ 3 ประตูใส่ แอตเลติโก มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่ง โครส ชี้ว่านี่คือนักเตะที่ทุกทีมต้องการ

"ทุกคนรู้ว่า คริสเตียโน่ มีความสำคัญมากๆ ในฐานะทีมเราเล่นได้ดีมากๆ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย, รอบรองชนะเลิศ และรอบชิง แต่เราต้องการคนยิงประตูและเขาก็ทำมันอีกครั้ง ผมไม่ได้คาดหวังว่ามันเป็นไปได้ที่จะป้องกันแชมป์ มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง"

"การคว้าแชมป์ 3 สมัยในรอบ 4 ปีมีความหมายอย่างยิ่ง และมันก็ไม่ใช่เพียงแค่ทีมที่ดีในสนามเท่านั้น แต่รวมถึงนอกสนามด้วย ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ยูเวนตุส มีเกมรับที่ดีมาก แต่เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวเอง" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว

เกมนี้ มาร์โก อเซนซิโอ พังประตูปิดท้ายให้ เรอัล มาดริด หลังถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง และมิดฟิลด์ดาวรุ่งก็มีความสุขอย่างยิ่ง

"ผมมีความสุขจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมและปีที่ยอดเยี่ยมของเราในฐานะทีม เราได้คุยถึงสิ่งที่เราต้องทำเพื่อปรับปรุงและเราก็ทำสิ่งนั้น เราลงเล่นครึ่งหลังด้วยความปรารถนาแรงกล้าและมันก็แสดงออกมาในสนาม ความสามัคคีในกลุ่มคือกุญแจสำคัญสำหรับการคว้า 4 แชมป์ เราทำงานเพื่อกันและกันและเราก็เชื่อมั่นในตัวทุกคน คุณไม่มีทางจินตนาการถึงปีแบบนี้ได้แน่ๆ" อเซนซิโอ กล่าว






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังแฮบปี้!โมราต้าปัดข่าวจ่อย้ายซบมิลาน
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเรอัล มาดริด ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาคิดเรื่องย้ายทีม หลังมีข่าวกับ เอซี มิลาน หนาหู ย้ำมีความสุขกับ มาดริด ซึ่งเป็นทีมในฝัน แถมตอนนี้ทีมเพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง เลยอยากสนุกกับเพื่อนร่วมทีม
  • ไขปริศนา!โด้ตะโกนอะไรใส่กล้องตอนซัดนำ
    "เดอะ ซัน" เผยคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตอนยิงให้ทีมนำ ยูเวนตุส 1-0 เกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คาร์ดิฟฟ์ โดย โรนัลโด้ ตะโกนใส่กล้องว่า "ทีเดียว ตูม" ก่อนทีมจะถล่มขาดลอย 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รักเราไม่เก่าเลย!!โด้ปรี่หาป๋าเฟอร์กี้หลังเกมชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือโลกลูกหนังไปดักรอแสดงความยินดีกับลูกรักที่ปลุกปั้นมากับมือ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" หลังดาวเตะ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พาทีมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ โดยมีการพูดคุยกันกระหนุงกระหนิงและCR7ไม่พลาดแนะนำลูกชายของเขาทำความรู้ จักเฟอร์กี้ด้วย
  • สุดเพอร์เฟ็กต์!! เปิดสถิติโรนัลโด้ในศึกชปล.
    เผยสถิติสุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพาทีมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »