ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้อนรอย"ซาลาห์"ซบเชลซีปี2014นักเตะเมินหรือหงส์พลาด

ย้อนรอย"ซาลาห์"ซบเชลซีปี2014นักเตะเมินหรือหงส์พลาด

Posted 05/06/2017 by siamsport

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เป้าหมายหลักของลิเวอร์พูล ในการซื้อตัวฤดูกาลนี้ เจ้าตัวเคยมีข่าวกับ ทีมหงส์แดงอยู่ตลอด ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อนแล้ว แต่สุดท้าย เลือกย้ายไปเชลซีแทน

 แฟนลิเวอร์พูลบางคนยังคงไม่แฮปปี้นักที่ซาลาห์ เลือกเชลซีตอนนั้น แทนที่จะเป็นลิเวอร์พูล และยังคงตั้งแง่กับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ สื่อท้องถิ่น มีบทความระบุว่า การที่ซาลาห์ไม่ได้มาหงส์ในครั้งนั้น เป็นความผิดของสโมสร จะไปโทษนักเตะไม่ได้

 ซาลาห์เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวผมมานานมากแล้ว พวกเขาเจรจามาหลายเดือน แต่บาเซิ่ล (ต้นสังกัดซาลาห์ตอนนั้น) ปฏิเสธข้อเสนอหลายครั้ง เพราะคิดว่าตัวเลขยังไม่สูงพอ ผมก็ได้แต่รอ เพราะผมชอบลิเวอร์พูลมากจริงๆ และอยากย้ายไปเล่นให้พวกเขา"

 "แต่แล้ว วันหนึ่งโชเซ่ มูรินโญ่ ก็โทรศัพท์เข้ามา และนั่นเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เขาอธิบายสถานการณ์ทั้งหมด และ บอกว่า ต้องการผมที่เชลซี ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาย้ายไปเชลซี"

จากประเด็นนี้ มีการระบุว่า บาเซิล ตั้งราคา ซาลาห์ไว้ที่ 11 ล้านปอนด์ แต่ลิเวอร์พูล กลับต่อรอง และไม่ยอมจ่ายในราคานี้ ซึ่งสุดท้ายเชลซี แม้จะมาที่หลัง แต่กลับกล้าจ่ายเงินก้อน 11 ล้านทันที ทำให้ บาเซิล ยอมปล่อยให้เชลซีแทน

ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ ระบุว่า  the Reds shouldn't be too concerned about that now หรือเหล่าเดอะ ค็อป ไม่ควรเอาเรื่องนี้เก็บมาคิดตอนนี้ เพราะสโมสรเองที่ไม่ทุ่มเต็มที่ตั้งแต่แรก และจะไปโทษตัวนักเตะก็อาจไม่ถูกต้องนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »